X

พัทลุง-ยิงถล่มบ้าน​ 6 นัด​ ตาวัย 76 ปี เสียชีวิตคาที่

พัทลุง-ยิงถล่มบ้าน​ 6 นัด​ ตาวัย 76 ปี เสียชีวิตคาที่

เมื่อคืนที่ผ่านมา (30 มีนาคม 2020) เวลา 20.10 น พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.ท.วิทม พูนช่วย พนักงานสอบสวน สภ.ทะเลน้อย จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยควนขนุน จังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 315 หมู่ 3 ต.พนางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง (บ้านทะเลน้อย )หลังรับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบร่างนาย เฉลียว จันทร์ดำ อาย 76 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงบริเวรภายในบ้านที่ห้องโถงกลางบ้าน ในสภาพนุ่งผ้าถุง โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณอก 3 นัด บริเวณขาด้านขวา จำนวน 1 นัด​ และบริเวณประตูหน้าบ้านมีร่องรอยกระสุน รวม 6 นัด

จากการสอบถาม หลานสาวผู้เสียชีวิต ให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวอาศัยอยู่กัน 3 คน มีตน นายเฉลียว ผู้เสียชีวิต และนางสมร จันทร์ดำ อายุ 74 ปีเป็นภรรยาของผู้ตาย และก่อนเกิดเหตุในช่วงค่ำ ตนกับนายเฉลียวยังนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องโถงกลางบ้าน และนางสมรนอนอยู่อีกห้อง โดยปิดประตูกระจกหน้าบ้าน จากนั้นได้ยินเสียปืนดังขึ้นมาหลายนัด ทะลุกระจกเข้ามาโดนนายเฉลียว ทำให้กระสุนเข้าบริเวณขาจนล้มลงไป ด้วยตนโชคดีที่ไปนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่อีกมุมห้องไม่โดนกระสุนไปด้วย

ด้าน พล.ต.ต.กฤษฎา ผบก.ภ.จว.พัทลุง กล่าวว่า จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุและสอบสวนเบื้องต้นจากญาติของผู้เสียชีวิต ยังไม่พบข้อมูลที่จะนำไปสู่ปมขัดแย้ง แต่กำลังตรวจสอบเรื่องที่ผู้ตายเป็นสมาชิกสหกรณ์หมู่บ้านว่า จะเชื่อมไปสู่มูลเหตุหรือไม่อย่างไร เหตุที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญ เพราะผู้เสียชีวิตเป็นผู้สูงอายุ ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ทะเลน้อย เร่งสอบสวนเพื่อคลี่มูลเหตุจูงใจของคนร้าย และติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน