X

พัทลุง​ ชายวัย​ 56​ ปี ออกหาปลาเรือพลิก จมนํ้าเท้าติดกับดักจับปลา (มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ( 29 มีนาคม 2563 ) เวลา 10.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน ได้รับแจ้งมีคนจมนํ้าบริเวณลำคลอง หมู่ที่ 1 บ้านปากคลอง ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง  หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัยพัทลุง ได้ดึงร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา  เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาไม่นานจึงดึงศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายบุญเชื้อ จันทร์ศรีแก้ว อายุ 56 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ และไกล้เคียงที่เกิดเหตุพบเรือของผู้เสียชีวิตจมนํ้าตะแคงริมคลอง

จากการสืบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นายบุญเชื้อ จันทร์ศรีแก้ว ได้นั่งพูดคุยกับเพื่อนบ้านจากนั้น นายบุญเชื้อได้ออกจากบ้านประมาน 2  ทุ่ม เพื่อออกหาปลาบริเวณหลังบ้าน เวลาต่อมาผู้เป็นแม่ของนายบุญเชื้อ​  ได้ออกตามหา เพื่อตามกลับมากินข้าว แต่ไม่พบเจอแต่อย่างใดและไม่เอะใจอะไร ต่อมาเมื่อสายของวันนี้ มีนายเทพา ใหม่สีเขียว อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นญาติของผู้เสียชีวิต ได้เดินไปที่ลานยอที่อยู่หลังบ้านของนายบุญเชื้อผู้เสียชีวิตเพื่อหาปลา ขณะเดียวกันหันหน้าไปมองหาปลาในคลอง และเห็นนายบุญเชื้อ​  จมนํ้าจึงรีบวิ่งมาบอกผู้เป็นแม่ผู้เสียชีวิตว่าพบศพชายดังกล่าว และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 ส่วนสาเหตุการตายในครั้งนี้คาดว่า นายบุญเชื้อได้นั่งเรือไปดูกับดักปลาที่ตนได้ตั้งไว้ พร้อมกับเอื้อมมือจับกับดักที่จมนํ้าอยู่เพื่อยกขึ้นดู แต่ทันใดนั้นเรือได้ตะแคงและพลิกคว่ํา นายบุญเชื้อจึงล้มลง และคาดเท้าไปติดกับกัดที่จับปลาของตนเอง ทำให้เสียชีวิตดั้งกล่าว 

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า จมนํ้ามาแล้วไม่น้อยกว่า​ 8 ชั่วโมง

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน ได้นำศพไปชันสูตรหาข้อเท็จจริงการเสียชีวิตอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน