X

พัทลุง-เขยโหด ควักปืนยิงพ่อตาดับ!

พัทลุง-เขยโหดควักปืนยิงพ่อตาดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อวาน ( 4 มีนาคม 2020) เวลา 22.10 น ร.ต.อ.สมนึก บุญชู ร้อยเวร สภ.ทะเลน้อย จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ควนขนุน จังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 5 ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ในที่เกิดเหตุ บนถนนในหมู่บ้านปลายตรอก หมู่ 5 ต.ทะเลน้อย ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพนายสมพร ศรีนุ่น อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 5 ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนุ่งผ้าขาว ที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายเหนือราวนม มีบาดแผลถูกกระสุนปืนเบื้องต้นเชื่อว่าเป็นปืนลูกโม่ เพราะในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุน จำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า

จากการสอบถามชาวบ้านในจุดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งผู้ตาย ผู้บาดเจ็บ และคนก่อเหตุซึ่งเป็นลูกเขยของนายสมพรได้ร่วมนั่งดื่มกินกันอยู่บริเวณหน้าบ้าน หลังจากนั้นก็มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนกระทั่งชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ก่อนพบว่ามีคนถูกยิงบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ในช่วงที่ทั้งคู่มีปากเสียงกัน นายพิรายุ น้องเมีย ได้เปิดหน้าต่างบ้านมาเถียงกับนายศราวุธพี่เขย ซึ่งยืนอยู่ที่หน้าบ้านหลังติดกัน เถียงกันไปมา นายศราวุธ พี่เขยของตนได้ซักอาวุธปืนมายิงใส่ นายพิรายุ กระสุนผ่านฝาผนังบ้านซึ่งเป็นบ้านไม้กระดานไปถูกบริเวณขาของนายพิรายุ ในขณะนั้น นายสมพร ผู้เป็นพ่อนายพิรายุและเป็นพ่อตานายศราวุธ ซึ่งนอนอยู่ในบ้านหลังเดียวกับนายพิรายุ ได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งลงบันไดบ้านมาผลักนายศราวุธจนล้มลงเพื่อป้องกันไม่ให้นายศราวุธยิงซำ้นายพิรายุ เมื่อนายศราวุธลุกขึ้นก็ได้ก็วิ่งหนีจากบ้านที่เกิดเหตุไปทางถนนหน้าบ้านโดยมีนายสมพรวิ่งไล่ตาม ทำให้นายศราวุธได้ใช้ปืนยิงใส่นายสมพรจำนวน 2 นัด ซึ่ง 1 นัดเข้าที่หน้าอกเหนือราวนมซ้าย ทำให้นายสมพรล้มลงเสียชีวิตทันทีบนถนนห่างจากบ้านประมาณ 30 เมตร ในขณะที่นายศราวุธบุตรเขยได้วิ่งหนีหายไปในความมืด ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน