X

ยิงทิ้งริมคลอง พัทลุงดุ!

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อวันที่ (25 กพ 2020 ) เวลา14.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิโรจน์ ปราบปรี ร้อยเวร สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เขตพื้นที่ป่าบอน หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีพบศพชายนอนเสียชีวิตริมลำคลองโหล๊ะหาร ใกล้สวนน้ำโหล๊ะหารประชารัฐ ท้องที่ ม.7 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน ในที่เกิดเหตุริมลำคลองใกล้สวนปาล์ม เจ้าหน้าที่พบศพนายหมัด หมัดอาดัม อายุ 42 ปี อยู่บ้าน 134 ม.8 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง สภาพศพนอนเสียชีวิตใกล้ต้นไม้มานานกว่า 5 วัน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ

และจากการตรวจสอบตามลำตัวตรงบริเวณเหนือคิ้วซ้าย และกกหู มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 11 ม.ม.จำนวน4 แผล กระสุนทะลุท้ายทอย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบหัวกระสุนปืนขนาดดังกล่าวตกอยู่ 1 หัวจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้ตายได้ออกจากบ้านไปเมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยได้ขับรถจักรยานยนต์เพื่อไปขุดหาต้นไม้ริมลำคลองห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วได้หายตัวไป จนกระทั่ง 2 วันก่อนมีผู้พบเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ในป่าสวนยางใกล้สวนน้ำ และญาติได้ออกตามหาแต่ไม่พบจนกระทั้งวันนี้ได้พบว่าเสียชีวิตถูกยิงดังกล่าว ขณะที่ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงระบุว่าช่วงบ่ายของวันศุกร์ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4-5 นัด แต่คิดว่าเป็นการยิงปืนกันตามปกติ จนกระทั่งพบมีผู้ถูกยิง

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเดินมาขุดต้นไม้อยู่บริเวณลำคลองใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมกับนัดคุยอะไรบางอย่างกับเพื่อนแล้วไม่สามารถตกลงกันได้ก่อนถูกยิงเสียชีวิต โดยใกล้ศพเจ้าหน้าที่ยังพบอุปกรณ์การเสพยาและหลอดบรรจุยา อีกจำนวนหนึ่ง พร้อมกับเลื่อยและมีดพร้า ซึ่งอย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนหาสาเหตุให้แน่ชัดก่อนออกติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว  ไสว รุยันต์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน