X

พัทลุงจัดกิจกรรม สัญญารัก ข้าวสังข์หยด หยุดตรงนี้ที่เธอ ณ สวนเดอลอง “ เนื่องในวันแห่งความรัก 14 ก.พ.63

พัทลุงจัดกิจกรรม “ สัญญารัก ข้าวสังข์หยด หยุดตรงนี้ที่เธอ ณ สวนเดอลอง “ เนื่องในวันแห่งความรัก 14 ก.พ.63

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อตอนสายวันที่ (ที่ 14) บริเวณสวนเดอลอง ต.นาโหนด อ.เมืองพัทลุง ริมถนนเอเชีย ขาล่อง นายศิลป์ชัย รามณีย์ รอง ผวจ.พัทลุง เป็นประธานในกิจกรรมการจดทะเบียนสมรสเนื่องในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2563 หรือวันวาเลนไทน์ ซึ่งอำเภอเมืองพัทลุงได้จัดขึ้น ภายใต้ชื่องาน “ สัญญารัก ข้าวสังข์หยด หยุดตรงนี้ที่เธอ ณ สวนเดอลอง “

ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมความเข้มแข็งและความมั่นคงของสถาบันครอบครัว โดยเปิดโอกาสให้คู่รักได้แสดงออกถึงความรัก ความผูกพันอันดีต่อกันเนื่องในวันแห่งความรัก และเพื่อสนับสนุนส่งเสริมให้คู่รักได้มีการจดทะเบียนสมรสให้ถูกต้องที่ก่อให้เกิดสิทธิ์และหน้าที่ตามกฎหมาย รวมทั้งเพื่อให้บริการด้านทะเบียนสมรสเพิ่มเติมนอกเหนือจากการให้บริการตามปกติ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองพัทลุง ซึ่งเป็นการยกระดับมาตรฐาน และพัฒนาคุณภาพการให้บริการให้เกิดประโยชน์และความพึงพอใจแก่ประชาชน

นอกจากนั้นยังเป็นการประชาสัมพันธ์ สนับสนุนส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวเมืองรองอันดับต้นๆของประเทศให้เจริญรุดหน้ายิ่งขึ้น โดยการจัดกิจกรรมงาน เนื่องในวันแห่งความรักในครั้งนี้มีคู่สมรทั้งในและต่างจังหวัดเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 32 คู่ สำหรับคู่สมรสจะได้รับพระพุทธนิรโรคันตรายชัยวัฒน์จตุริศ เนื้อทองเหลือง เสื้อคู่รัก และภาพถ่ายพร้อมกรอบรูปเป็นที่ระลึก รวมทั้งได้รับของขวัญที่ระลึกจากธนาคารออมสิน สาชาพัทลุง และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาพัทลุง นอกจากนั้นยังจัดให้มีกิจกรรมการแข่งขันการนำข้าวสารข้าวสังข์หยดบรรจุลงใส่ขวด ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ในการจัดงานดังกล่าวด้วย จึงนับเป็นศิริมงคล และสร้างความประทับใจอันดีงามให้กับคู่สมรสทุกคู่.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน