X

แข่งขันฟุตบอลออมสินลีก ไทยลีก 4 โซนใต้ ฤดูกาล 2020 พัทลุง

พัทลุง เอฟซี เปิดบ้านพ่าย สตูล ยูไนเต็ด 0-2

เมื่อวาน​ ( 15​ ก.พ.​ 2020 )​ เวลา​ 16.00 น.ที่สนามกีฬา​กลาง​อบจ.พัทลุง​ มีการแข่งขันฟุตบอลออมสินลีก ไทยลีก 4 โซนใต้ ฤดูกาล 2020 พัทลุง เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือน สตูล ยูไนเต็ด ประจำวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ณ.สนามกีฬากลาง อบจ.พัทลุง เวลา 16.00 น. พัทลุง เอฟซี นำทีมโดย มาเล็ก ยาวาหาบ ส่วนสตูล ยูไนเต็ด อนันต์ ยาง๊ะ นำทีม

ก่อนเกมการแข่งขันนักฟุตบอลทั้งสองทีมยืนไว้อาลัยกับเหตุการณ์มีผู้สูญสียที่โคราช 1 นาที สตูล ยูไนเต็ด ได้เปิดเกมเล่นก่อน นาที 10 สตูลฯ เกือบได้ลูกขึ้นนำเมื่อศุภกฤต มาทโทเจดีย์ ได้ลูกล้มหล่น หลุดเดียวไปซัดแต่ อนาวิล รอดถนน นายประตูของพัทลุง เอฟซี ออกมาสกัดไว้ได้อย่างหวุดหวิด นาที่ 15 พัทลุงได้ฟรีคิกระยะ 18 หลา แต่นายประตูสตูลฯ ออกมาปัดไว้ได้ นาที 30 นิก้า ของพัทลุง เอฟซีมีโอกาสส่องไกลแต่แต่ลูกข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย ช่วงทดเวลาสตูล ยูไนเต็ด ได้ส่องเหน่ง​ ๆ​ จาก อับดุลรอซี ปูหิด แต่ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูพัทลุง เอฟซี หมดเวลาครึ่งแรก 0-0

เกมครึ่งหลังนาที 48 นิก้า ของพัทลุง เอฟซี มีโอกาสได้ซัดเต็มๆแต่ยังไม่ผ่านมือประตูสตูลฯ นาที 51 อับดุลรอซี ของสตูลฯ ได้ซัดอีกครั้ง อนาวิล ประตูพัทลุง ปัดออกไปได้ นาที 69 สตูล ยูไนเต็ด ขึ้นนำจากจังหวะความผิดพลาดในแดนหลัง อับดุลรอซี ปูหัดได้โอกาสซัดตุงตาข่าย 1-0 นาที 84 ระหว่างที่พัทลุงเปิดเกมบุกสตูลฯได้ลูกโต้กลับของสองประสานในแดนหน้า อับดุลรอซี กระซากบอลก่อนเปิดให้ พรเทพ หีมหล๊ะ ซัดเต็มข้อเข้าไปอย่างสุดสวย ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้ผล พัทลุง เอฟซี เปิดบ้านพ่ายให้กับ สตูล ยูไนเต็ด ไป 0-2
แมน ออฟ เดอะแมตซ์ ได้แก่ อับดุลรอซี ปูหัด สตูลยูไนเต็ด

หลังเกม วสัณห์ สังขพันธุ์ โค้ชของพัทลุง เอฟซี กล่าวว่า ต้องยอมรับว่าทางสตูลฯ​ เขาเตรียมตัวมาดี เด็กเราก็เล่นดีแต่ยังขาดเกินๆอยู่ต้องปรับปรุงกันต่อไป

ด้านวัชรินทร์ สุวรรณวงค์ โค้ชสตูล ยูไนเต็ด กล่าวว่าต้องขอบคุณน้องๆทุกคนที่ช่วยกันเล่นจนสามารถเก็บ 3 แต้มในเกมเยือนนัดแรกได้สำเร็จ

บัตรค่าประตูราคา 40 บาท ยอด 13,000 บาท ยอดจำหน่ายของที่ระลึก 11,700

______________________________________

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน