X

ชื่นชมกลุ่ม คลับก๊วนซิ่ง วิ่งทำบุญ เข้ามอบเงินและสิ่งของให้นางแดง 90 ปี ที่บ้านถูกไฟไหม้ทั้งหลัง

ชื่นชมกลุ่ม คลับก๊วนซิ่ง วิ่งทำบุญ เป็นชมรมทำความดีด้วยหัวใจจังหวัดพัทลุง ได้เข้ามอบเงินและสิ่งของให้นางแดง ปานอินทร์ อายุ 90 ปี ที่บ้านถูกไฟไหม้ทั้งหลัง


วันนี้เวลาประมาณ 15:00น, กลุ่มคลับก๊วนซิ่งวิ่งทำบุญ นำทีมโดย นายสายัน รักดำ ลงพื้นที่ช่วยชาวบ้าน จากกรณีเหตุไฟไหม้บ้านเรือน ของบ้านนางแดง ปานอินทร์ อายุ 90 ปี
บ้านเลขที่ 78 ม.2 โตนดด้วน อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เสียหายทั้งหลัง เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว และได้ลุกลามหลังที่ 2 ของนางอุไร ปานอินทร์ อายุ 50 ปี ที่อยู่ติดกัน คือบ้านเลขที่ 206 ม.2 ต.โตนดด้วน อ.ควนขนุน. จ.พัทลุงได้รับความเสียหายเช่นเดียวกัน

ส่วนสาเหตุที่ไฟได้ลุกไหม้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยขณะไฟกำลังลุกไหม้ชาวบ้านไกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ ได้ตะโกนเรียกเพื่อนบ้านที่อยู่ไกล้กัน ช่วยกันดับไฟบ้านหลังดังกล่าวพร้อมกับแจ้งรถดับเพลิงมาไม่ทัน พร้อมกับลมแรงและบ้านลักษณะเป็นไม้ทำให้ไฟลุกไหม้ไม่หยุดทำให้เสียหายทั้งหลังอย่างในภาพ


นาย สายัน รักดำ ประธานกลุ่มคลับก๊วน ซิ่งวิ่งทำบุญ กล่าวว่า ชมรมนี้เป็นชมรมที่ช่วยเหลือประชาชนชาวจังหวัดพัทลุงที่เดือดร้อน และมีการรวมตัวของกลุ่มเยาวชนกลุ่มเล็ก ๆ เพื่อช่วยเหลือสังคม

 

ณรงค์ศักดิ์ บุญน้อย / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน