X

หมอนวดแมว ปวดเมื่อยตรงไหนบอกน้องเหมียวจัดให้ 

ราชบุรี   ในวันนี้( 6 พ.ย. 62 )ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ บิ๊ก ธนวรรธน์ ลงคลิปภาพน้องแมว ชื่อ ถุงทอง  กำลังนวดให้  ซึ่งเป็นภาพความน่ารักและแสนรู้ของเจ้าเหมียว  ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปขอพูดคุยและไปขอดูการนวดของเจ้าเหมียวด้วย  โดยเดินทางไปที่ร้านขายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ( ร้านวาสนาทวีทรัพย์ 99 ”  เลขที่  179 หมู่ที่ 10 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี  ซึ่งเป็นของนายธนวรรธน์ เกลี้ยงจันทร์ อายุ 47 ปี  และนางนภัสชนันต์ ชุ่มอุระ อายุ 37 ปี ภรรยาเจ้าของร้าน

          ซึ่งนายธนวรรธน์ได้เล่าให้ฟังว่าแมวตัวดังกล่าวชื่อ เจ้าถุงทอง  เป็นแมวเพศเมีย  มีลายสีน้ำตาล อายุประมาณ 2 ปี  ได้เจ้าถุงทองมาเลี้ยงหลังจากที่มีแม่แมวตัวหนึ่งได้มาคลอดลูกทิ้งไว้  ลูกน้องที่ร้านไปเจอขณะคลอดอยู่ในลัง จึงรู้สึกสงสารและได้เลี้ยงดูแลเรื่อยมา  ภรรยาได้พาไปหาหมอพยายามสอบถามการเลี้ยงดูแลที่ถูกต้องจนมันเติบโต  ว่านอนสอนง่าย ซึ่งช่วงที่แม่แมวคลอดออกมามีอยู่ 2 ตัว แต่ถูกขโมยไป 1 ตัว  จึงเหลือแต่เจ้าถุงทองตัวเดียว เป็นแมวที่มีความแปลกมีความสามารถพิเศษผิดกับแมวทั่วไป  เมื่อเวลาเรารู้สึกปวดเมื่อยตามร่างกาย พอเรียกเจ้าถุงทองมาช่วยนวดให้หน่อย  เจ้าถุงทองก็จะกระโดดขึ้นมาบนตัวนวดให้ จะว่ามันทำเล่น ๆ ก็คงไม่ได้  เพราะจะนวดเหยียบไปมาอยู่นาน นวดจริง ๆ  บางทีภรรยาบ่นเหนื่อยมากวันนี้ พอเจ้าถุงทองได้ยินก็จะกระโดดขึ้นมาบนเก้าอี้และค่อยใช้เท้านวดบริเวณแขน ขาภรรยาอยู่นาน ใช้เท้าเหยียบย้ำไปมา ลอยหน้าลอยตาไปมาอย่างสบายใจซึ่งตนเองก็แปลกใจ ที่เจ้าถุงทองฟังคำสั่งรู้เรื่อง โดยเจ้าถุงทองจะชอบนวดเวลาในบรรยากาศที่เงียบ ไม่มีคนพลุกพล่าน  ไม่มีเสียงรบกวน โดยเฉพาะช่วงบ่าย ๆไม่ค่อยมีลูกค้า ช่วงว่างงานก็จะเอาเก้าอี้มานอนเล่น เจ้าถุงทองก็จะขึ้นมานอนเล่นด้วย พอบอกให้นวดก็จะกระโดดขึ้นมานวดให้ทันที

     และในช่วงปกติของแต่ละวันเจ้าถุงทองก็จะเดินเล่นอยู่แถว ๆ ในร้าน และจะชอบกินอาหารเสริมวิตามินมีทั้งรสตับ  รสไก่ ช่วยเรื่องบำรุงสายตา ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พอได้เวลานอนก็จะกระโดดขึ้นมานอนบนตู้กระจกอยู่เป็นเพื่อนขายของ จนเกิดความรักความผูกพันเปรียบเสมือนเป็นลูกไปแล้ว   และด้วยความน่ารักและแสนรู้จึงได้นำคลิปแมวนวดไปโพสในเฟซบุ๊กดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี