X

ปิกอัพซิ่งชนร้อยตำรวจเอกพร้อมภรรยาและหลานดับ 4 ศพเจ็บสาหัสอีก 1

ราชบุรี    เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 4 พ.ย.62  ร.ต.อ.สุทธิพงษ์  สุวรรณโณ  ร้อยเวรสภ.บางแพ  อ.บางแพ  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายบางแพ-ดำเนินสะดวก หมู่ 8  ต.วังเย็น  อ.บางแพ  จึงรายงานให้ พ.ต.ท.มงคล  วิลัยเกษม  รองผกก.ป.สภ.บางแพ  ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางแพ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน พังยับเยิน คันแรก ยี่ห้อ ฮฮนด้าเวฟ  สีน้ำเงินขาว  ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน  คันที่สอง  ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กค-4690 ราชบุรี  และยี่ห้อฮอนด้า โนวา สีแดง  หมายเลขทะเบียน ฌ-0158 ราชบุรี  ซึ่งจอดอยู่ข้างทาง โดยรถทั้งสามคันนี้ชิ้นส่วนรถกระจัดกระจาย  ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย  รายแรกคือ ร.ต.อ.อำนาจ  มลิวงศ์  อายุ 58 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 105  หมู่ 5  ต.วังเย็น  อ.บางแพ  และเป็นรองสวป.สภ.บางแพ  รายที่สองคือนางสุภาศิริ   มลิวงศ์   อายุ 57 ปี  เป็นภรรยาของ ร.ต.อ.อำนาจ   นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 3 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางแพไปก่อนนี้แล้ว  ทราบชื่อคือ  นายไพโรจน์  เกตุหอม  อายุ 51 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 5/2  หมู่ 6  ต.วังเย็น  อ.บางแพ ซึ่งล่าสุดนั้นได้เสียชีวิตแล้ว และ  ด.ญ.ขวัญข้าว   อายุ 7 ปี  เป็นหลานสาวของนายไพโรจน์  ส่วนอีก 1 ราย คือด.ช.สมิท  หรือน้องกาโม่  มลิวงศ์   อายุ 7 ปี  เป็นหลานชายของร.ต.อ.อำนาจ  ซึ่งนั่งมากับรถจักรยานยนต์ของร.ต.อ.อำนาจ  แต่ด.ช.กาโม่ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมมีผู้เสียชีวิต 4 ราย    ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 200 เมตร พบรถปิกอัพ  ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่  4 ประตู สีขาว  หมายเลขทะเบียน กม- 2827  ราชบุรี  สภาพด้านรถพังยับเยินกระจกหน้ารถแตก โดยมีนายเอกณัฐ  เพ็งสว่าง  หรือ เอ็ม  อายุ 30 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 93/3  หมู่ 5  ต.ดอนใหญ่  อ.บางแพ เป็นคนขับยืนรอมอบตัวอยู่ที่รถ

    จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ร.ต.อ.อำนาจ  พร้อมกับภรรยาและหลานชาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อจะไปซื้อกับข้าวที่ตลาดบางแพ  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก ซึ่งเป็นจังหวะที่รถปิกอัพของนายเอ็มนั้นขับมาด้วยความเร็วสูง  จึงได้พุ่งเข้าชนรถจักรยานยนต์ของ ร.ต.อ.อำนาจอย่างจัง  จนทำให้ ร.ต.อ.อำนาจ พร้อมภรรยาและหลานชาย กระเด็นไปคนละทิศละทาง  นอกจากนี้รถปิกอัพของนายเอ็มยังพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ของนายไพโรจน์ที่ขี่มาพร้อมกับ ด.ญ.ขวัญข้าว  จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังชนรถจักรยานยนต์อีกคันที่จอดอยู่ข้างทางพังยับเยิน  ก่อนจะไปหยุดรถได้ก็ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมนายเอ็ม  ไว้สอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหาขับประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

     อย่างไรก็ตามมีชาวบ้านที่ไปดูเหตุที่เกิดขึ้นต่างบอกว่าอยากให้ ทางกลับรถที่เกิดเหตุแห่งนี้ได้มีการติดตั้งสัญญาณไปจราจร เพราะนอกจากจะเป็นทางกลับรถแล้ว ริมถนนทั้งสองฝั่ง ยังเป็นทางแยกถนนเข้าในหมู่บ้านด้วย ซึ่งที่ผ่านมามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี