X

หนุ่มเคอรี่ ขับปิกอัพข้ามทางรถไฟ ถูกชนดับอนาถ

ราชบุรี   เมื่อเวลา 10.20 น.วันที่ 14 ก.ย.62  พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์  บัวโพธิ์  สารวัตรเวร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถปิกอัพ มีผู้บาดเจ็บสาหัส  เหตุเกิดที่บริเวณจุดตัดทางลักข้ามรถไฟ ไม่มีเครื่องกั้น  บ้านท่าใหญ่ หมู่ 3 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ศิริชัย ไชยดี ผกก.สภ.บ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี  ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า สีส้ม หมายเลขทะเบียน 2 ฒฐ 43 กรุงเทพมหานคร เป็นรถส่งสินค้า บริษัทของ  เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ตกอยู่ในพงหญ้าข้างรางรถไฟ สภาพรถด้านข้างคนขับพังยับเยินกระจกหน้าแตกละเอียด  ภายในรถพบร่างของ นายจิรวัฒน์  รักษ์นิเวศน์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/87 หมู่ 2 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง สภาพศีรษะฉีกขาด นอนฟุบหายใจรวยริน หมดสติคาพวงมาลัย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่ง รพ.บ้านโป่ง แต่ นายจิริวัฒน์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

       จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตาย เป็นพนักงานส่งของบริษัทเคอรี่  ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับบรรทุกสินค้ามาเต็มคันรถ เพื่อจะไปส่งให้ลูกค้าตามหมู่บ้าน  โดยวิ่งเลาะถนนในหมู่บ้านขนานมากับทางรถไฟ เมื่อมาถึงจุดตัดทางลักข้ามรถไฟบ้านท่าใหญ่  เป็นจังหวะเดียวกับที่รถไฟขบวนพิเศษ ขบวนที่  909 ออกจากสถานีธนบุรี ปลายทางสถานีน้ำตก จ.กาญจนบุรี  (เป็นขบวนรถท่องเที่ยว) วิ่งมาพร้อมเปิดวู้ดเสียงดังสนั่น แต่นายจิรวัฒน์ ไม่ได้ยิน ได้ขับรถพุ่งข้ามทางจึงถูกขบวนรถไฟชนอัดด้านข้างคนขับอย่างจัง  ก่อนจะถูกขบวนรถไฟลากรถไปตกลงข้างทางไกลกว่า 200 เมตร  ทำให้นายจิรวัฒน์  ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์  ได้มีชาวบ้านหลายคนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง เห็นนายจิรวัฒน์ ขับรถมาด้วยความเร็วก่อนจะข้ามทางรถไฟ ชาวบ้านได้พยายามตะโกนบอกว่า มีขบวนรถไฟมา แต่นายจิรวัฒน์  ไม่ได้ยิน จึงถูกชนดับอนาถดังกล่าว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี