X

หนุ่มใหญ่ลงวางตาข่ายดักปลาในบ่อ  ถูกตาข่ายพันจมน้ำดับ

ราชบุรี    เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 9 ก.ค.62   ร.ต.อ.คชา  อ่อนเหลา ร้อยเวรสภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งว่าพบศพอยู่ในบ่อน้ำของโรงสูบน้ำประปา หมู่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.บ่อกระดาน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ที่เกิดเหตุเป็นบ่อดินขนาดใหญ่ลึกประมาณ 5 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ไม่สวมเสื้อ นอนคว่ำหน้าลอยติดอยู่ข้างบ่อ  เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันน้ำผู้เสียชีวิตขึ้นมาด้านบน  พบว่าที่ลำตัวมีตะข่ายดักปลาติดอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายต่วน  สีบัวบาน  อายุ 72 ปี  อยู่บ้านเเลขที่  36/1 ต.บ่อกระดาน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่า  นายต่วนเป็นคนชอบหาปลา  เมื่อเย็นวันที่ 8 ก.ค. 62 เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานออกไปหาปลา  จากนั้นก็หายไปก่อนจะคนไปพบศพคนงานได้นำรถแบคโฮมาขุดลอกคลองใกล้ๆกับจุดที่พบศพ และเห็นรถจักรยานจอดอยู่แต่ไม่พบใครอยู่ในบริเวณนั้น จึงได้เดินลงไปดูในบ่อพบว่ามีผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ในบ่อจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะลงไปวางตาข่ายดักปลาในบ่อแต่เกิดพลาดถูกตาข่ายพันตัวจนทำให้จมน้ำตายดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลปากท่อเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงก่อนจะมอบศพให้กับทางญาติเพื่อนำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี