X

ยิงลูกชายเจ้าของร้านขายเสื้อผ้ากลางตลาดสาหัส คาดคู่อริตามล้างแค้น

ราชบุรี  เมื่อเวลา 12.10 น.วันที่ 26  พ.ค.62  พ.ต.ต.ยุทธนา ภูเก้าแก้ว  สารวัตรเวรสภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณบนถนนแสงชูโต หน้าร้านจิวเบเกอรี่ ตลาดบ้านโป่ง ห่างจากโรงพักบ้านโป่ง ประมาณ 100 เมตร  เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ศิริชัย  ไชยดี ผกก.สภ.บ้านดป่ง  และ พ.ต.ต.สุรวุฒิ เกษมสุข สว.สส.สภ.บ้านโป่ง ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกำลังสายตรวจและชุดสืบสวน  ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน   คคล – 615 ราชบุรี ล้มอยู่กลางถนน และพบกองเลือดสดๆ บนถนน ส่วนผู้ที่ถูกกระสุนปืนทราบชื่อต่อมาคือ นายพชร  ไชยเรืองกิตติ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 ถ.ประชานิยม เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง ถูกนำส่ง โรงพยาบาลบ้านโป่ง ไปก่อนหน้า  สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.32  ที่หน้าผากซ้ายกระสุนถากไปทางคิ้วซ้าย  ไหล่ขวา  ใบหูขวา และด้านหลัง รวม 4 แห่ง อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด.32 ตกอยู่ 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

       จากการสอบสวนทราบ นายพชรนั้นเป็นลูกชายของร้านขายเสื้อผ้าชื่อดัง ในตลาดบ้านโป่ง ก่อนเกิดเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ออกมาจากร้าน เพื่อมาทำธุระแถวหน้า สภ.บ้านโป่ง หลังจากนั้นก็ได้ขี่รถมุ่งหน้าจะกลับร้าน ขี่รถมาได้ประมาณ 100 เมตร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน ใส่หมวกแก๊ปสีดำ และมีแมสสีขาวปิดปาก ใช้รถจักยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน  ขับตามหลังมาติดๆจากนั้นได้ชักอาวุธปืนออกมา ยิงใส่ 1 นัด ทำให้รถจักรยานยนต์ของนายพชร ล้มลง คนร้ายได้จอดรถทิ้งรถให้ล้มลง แบบเร่งรีบ แล้วตรงเข้าไปยิงซ้ำอีก 5 นัดซ้อน  ถามกลางสายตาชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต่างพากันหมอบเพื่อหลบคมกระสุนเพื่อเอาชีวิตรอด  หลังจากที่คนร้ายระเบิดกระสุนใส่แล้ว ก็ได้วิ่งมายกรถจักรยายนต์ของตัวเองขึ้น พร้อมกับติดเครื่องขับหลบหนีไปทางวงเวียนช้าง ส่วนนายพชรนั้นยังพอมีสติ ได้วิ่งข้ามถนนมาขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านจึงนำส่งโรงพยาบาลบ้านโป่งและถูกส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี

สำหรับสาเหตุคนร้ายบุกยิง นายพชร กลางตลาดบ้านโป่ง กลางวันแสกๆ ครั้งนี้ เบื้องต้นยังไม่สามารถสอบปากคำผู้บาดเจ็บได้  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า น่าจะมาจากเรื่องความแค้นส่วนตัว ซึ่งคู่อริบังเอิญ มาพบเจอนายพชร จึงได้ใช้อาวุธปืนไล่ยิงเพื่อล้างแค้น  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและออกติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี