X

บุกจับบ่อนพนันป๊อกเด้ง ได้นักพนันชายหญิงกว่า 40 คน

ราชบุรี     เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 เม.ย. 62  พล.ต.ต.อนุภาพ  ศรีนวล  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ภาณุทัต   โชติช่วง  ผู้กำกับการสืบสวน ตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  และ พ.ต.ต.อาคม    โลภปัญญา   สารวัตรสืบสวน ตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองราชบุรี  และเจ้าหน้าที่ทหารชุดเคลื่อนที่เร็ว  สังกัดกองพลพัฒนาที่ 1  ให้นำกำลังเข้าไปจับกุมบ่อนการพนัน ที่บ้านเลขที่ 89  หมู่ 6  ต.พิกุลทอง  อ.เมือง  หลังได้พยายามติดตามหาข่าว บ่อนการพนันบ่อนนี้มาหลายวันแล้ว  เนื่องจากมีการเปิดบ่อนเล่นการพนันไปเรื่อยๆ โดยจะมีผู้จัดหานักพนันทั้งชายและหญิงตามไปเล่นตามสถานที่ต่างๆ  ซึ่งจากการเข้าจับกุมพบนักพนันชายหญิงรวมทั้งหมด 41 คน  พร้อมอุปกรณ์การเล่นการพนัน  เป็นไพ่ 1 สำรับ  ผ้าใบที่ใช้เขียนเป็นตัวเลขของหลุมการพนัน  ซึ่งทั้งหมด 13 หลุม  จึงได้ทำการตรวจยึดมาทั้งหมดและควบคุมตัวนักพนันมาสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.ราชบุรี

 จากการสอบถามนักพนันหลายคนก็บอกว่าบ่อนที่เปิดให้เล่นนั้นเป็นบ่อนไพ่ป๊อกเด้ง  หรือไพ่ 89   เป็นบ่อนที่เปิดให้เล่นไม่ประจำที่หรือเรียกว่า บ่อนวิ่ง    ซึ่งเมื่อวานก็ไปเปิดเล่นที่อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  และวันนี้ก็มาเปิดเล่นที่ต.พิกุลทอง  ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมได้ดังกล่าว  และไม่มีใครยอมรับว่าเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำนักพนันทั้งหมด ก่อนจะส่งตัวไปดำเนินคดีในข้อหา  ลักลอบเล่นการพนัน ไพ่ 89  โดยผิดกฏหมายต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี