X

หนุ่มซิ่งเก๋งทะลุหน่วยเลือกตั้งเจ็บ 2  

เช็คผลคะแนนเลือกตั้ง 62  ราชบุรี คลิ๊กที่นี่

ราชบุรี หลังจากที่มีการเปิดหีบบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาผุ้แทนราษฎร  ในเวลา 08.00 น. วันที่ 24 มี.ค.62  ชาวบ้านได้ทยอยเข้าไปใช้สิทธิ์  แต่ในเวลา 09.20 น. พ.ต.ท.สุทธิ์พงษ์    คำนาน  สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนหน่วยเลือกตั้ง ที่ 5  ม.5 ต.คุ้งน้ำวน อ.เมือง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2ราย  จึงรายงานให้ พล.ต.ต.อนุภาพ    ศรีนวล   ผบก.ภ.จว.ราชบุรี  พ.ต.อ.อภิชาติ  พุทธบุญ  ผกก.สภ.เมือง  และนายรณภพ  เวียงสิมมา  นายอำเภอเมือง ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีเทา  หมายเลขทะเบียน สฐ 2208  กทม. จอดสงบนิ่งอยู่ในศาลาประชาคม  ที่ใช้เป็นหน่วยเลือกตั้ง  สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถตกกระจัดกระจายไปทั่ว  เจ้าหน้าที่ต้องนำเชือกมากั้นบริเวณไว้

นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานของนายสาโรช เหรียญตระกูล   ซึ่งเป็นชาวบ้านที่จะมาเลือกตั้ง และได้รับเจ็บเล็กน้อย ถูกชนจนพังยับ   และมีรถจักรยานยนต์ดัดแปลงเป็นพ่วงข้าง  ของนายอภิชาติ   สุวรรณบำรุงชัย  ซึ่งได้รับบาดเจ็บฟกช้ำและมีบาดแผลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ต้องทำแผลในที่เกิดเหตุ  ก็ได้รับความเสียหายด้วย

จากการสอบนายวัชระ  นิชเครือ  อายุ   27  ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/1  ม. 1   ต.ลุ่มสุ่ม  อ.ไทรโยค  จ.กาญจนบุรี  ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันที่ก่อเหตุ ที่ยืนรอให้การในสภาพที่ตกใจก็บอกว่า ขับรถมาจาก จ.กาญจนบุรี จะไปทำบุญที่วัดใกล้กับจุดเกิดเหตุ  แต่พอถึงทางโค้งพบว่ามีกรวยยางสีส้ม ตั้งอยู่กลางถนน จึงหักหลบทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนรถจยย.พ่วงข้างที่ชลอจอดจะเข้าไปเลือกตั้ง จนกระเด็นไปและรถก็ขึ้นไปจอดสงบนิ่งในหน่วยเลือกตั้งดังกล่าว  ซึ่งมันรวดเร็วมาก  ตนยังงง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหา  ขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีทรัพย์สินได้รับความเสียหายต่อไป

สำหรับจังหวัดราชบุรีมีหน่วยเลือกตั้งทั้งสิ้น 1,002 หน่วย ผู้มีสิทธิกว่า 680,000 คน มี ส.ส. จำนวน 5 คน ทั้งนี้เมื่อการเลือกตั้งล่วงหน้าที่ผ่านมาข้อมูลจาก  กกต.ราชบุรี มีผู้มาใช้สิทธิ์แล้วกว่าร้อยละ 90

 

เช็คผลคะแนนเลือกตั้ง 62  ราชบุรี คลิ๊กที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี