X
ไก่ชน

หนุ่มแค้น โจรแอบขโมยไก่ชน ตัวโปรดขึ้นป้ายด่าหน้าบ้าน

หนุ่มแค้นโจรแอบขโมยไก่ ขึ้นป้ายไวนิลประจาน “ไอ้ขี้ขโมย ไอ้ควาย เสือกมาขโมยไก่เป็นโรค โรคติดต่อร้ายแรงที่สุด ไก่กูตายจะหมดละ ไอ้ควายมึงโง่จริงๆ เตรียมตัวหมดบ้านได้เลยไอ้ควาย” 

เมื่อวันที่ 24 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าที่บ้านเลขที่ 33/2  ริมถนนสายวัดโคกหม้อ-หนองกบ  หมู่ 16 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี     มีป้ายไวนิลขึ้นไว้ มีข้อความเขียนว่า “ไอ้ขี้ขโมย ไอ้ควาย เสือกมาขโมยไก่เป็นโรค โรคติดต่อร้ายแรงที่สุด ไก่กูตายจะหมดละ ไอ้ควายมึงโง่จริงๆ เตรียมตัวหมดบ้านได้เลยไอ้ควาย”  สร้างความแปลกใจ ให้กับประชาชน ที่สัญจรผ่านไปมา เป็นอย่างมากจึงเดินทางไปตรวจสอบ  พบนายวรณัฐ  สิงหภักดี อายุ 35 ปี หนุ่มเจ้าของบ้านดังกล่าวและเป็นผู้ที่ติดป้ายด่าโจรไว้หน้าบ้าน  ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูสุ่มไม้ครอบไก่ชน หน้าบ้านที่ว่างเปล่า หลังถูกโจรมาขโมยไก่ชน ไปหลายครั้ง จนสุดทนต้องขึ้นป้ายด่าประจานไว้ที่หน้าบ้านเพื่อให้ชาวบ้านที่ผ่านไปมาได้ระวังตัวด้วย

โดยนายวรณัฐ  เปิดเผยว่า ตนเองนั้นได้เลี้ยงไก่ชนไว้กว่า 40 ตัว  เพราะเป็นความชอบส่วนตัว  โดยจะขังไว้ในสุ่มครอบและปล่อยเดินเล่นบริเวณลานหน้าบ้าน  ต่อมาไก่ชนที่เลี้ยงไว้ ได้หายไปทีละตัวสองตัว  จนล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว  ไก่ที่เลี้ยงไว้ถูกขโมยไปอีก 3 ตัว  รวมไก่ชนที่ถูกขโมยไปแล้วทั้งหมด  15 ตัว  โดยเฉพาะไก่ชนสายพันธุ์พม่าหง่อน ตัวโปรดชื่อ  “เจ้าตองเก้า”  ซึ่งมีผู้ชอบไก่ชนมาขอซื้อในราคาตัวละหมื่นบาท แต่ตนไม่ขาย เจ้าตองเก้าได้ถูกขโมยไปด้วย  นอกจากนี้ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง ที่เลี้ยงไก่ชนไว้ ก็ถูกคนร้ายขโมย ไปด้วย ด้วยความโมโหตนไม่รู้จะทำอย่างไร จึงได้ขึ้นป้ายไวนิล มีข้อความประชดโจร อย่างที่เห็น ที่แอบเข้ามาขโมยไก่ชน ของตนดังกล่าวเพื่อให้ประชดโจรที่มาขโมยไก่ชน  รวมทั้งเป็นการแจ้งเตือนเพื่อนบ้านที่เลี้ยงไก่ชนให้ระวังไก่ของตนเองให้ดีเพราะตอนนี้มีโจรอาละวาดออกมาขโมยไก่  ซึ่งตนนั้นไม่ได้แจ้งความแต่จะระวังไม่ให้โจรเข้ามาขโมยได้อีก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี