X

ผู้ว่าฯนำชาวจังหวัดราชบุรี แสดงพลังพร้อมแสดงจุดยืนปกป้องสถาบัน

ราชบุรี    ในวันนี้( 15 ก.พ.67 ) นายเกียรติศักดิ์  ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมนางพรศรี  ตรงศิริ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้นำ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ นักเรียน นักศึกษา  พ่อค้าประชาชนชาวจังหวัดราชบุรีทุกหมู่เหล่าที่ต่างสวมใส่ผ้าสีม่วงนับพันคน ร่วมจัดกิจกรรมแสดงความจงรักภักดี และถวายกำลังใจ แด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ศาลากลางจ.ราชบุรี

         โดยนายเกียรติศักดิ์ ตรงศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานกล่าวถวายแสดงความจงรักภักดี โดยผนึกกำลังกับทุกภาคีในพื้นที่ จังหวัดราชบุรี ขอเทิดทูนไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์ พร้อมแสดงจุดยืนด้วยชีวิตในการพิทักษ์ รักษา ปกป้องมิให้บุคคลใดมาดูหมิ่นเหยียดหยามพระเกียรติของพระองค์ผู้ทรงเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย จากนั้นทั้งหมดได้พร้อมใจ ร่วมขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงในอุ่นอ้อมอกมั่นคง พร้อมเปล่งเสียงทรงพระเจริญ 3 ครั้งอย่างกึกก้อง

โอกาสนี้ทุกอำเภอของจังหวัดราชบุรีต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และพร้อมใจกันจัดกิจกรรมแสดงความจงรักภักดี และถวายกำลังใจ แด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อให้ส่วนราชการ และประชาชนชาวจังหวัดราชบุรีทุกหมู่เหล่า ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง

         สำหรับจังหวัดราชบุรี ได้น้อมนำโครงการและแนวพระราชดำริมาขับเคลื่อนร่วมกับส่วนราชการต่างๆ ทุกภาคีเครือข่าย และทุกอำเภอในพื้นที่จังหวัดราชบุรี อาทิ การส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในทุกครัวเรือน ด้านการเสริมสร้างความมั่นคงด้านอาหารตามแนวพระราชดำริ “บ้านนี้มีรัก ปลูกผักกินเอง” และ “ทางนี้มีผล ผู้คนรักกัน” เพื่อให้ประชาชนได้มีผักที่ปลอดสารพิษ อาหารปลอดภัย เกิดสุขภาวะที่ดี และเป็นการลดรายจ่ายสร้างรายได้ให้กับครัวเรือน ส่งเสริมการสร้างสุขอนามัยให้แก่เด็กและแม่ เติบโตอย่างถูกต้องตามเกณฑ์มาตรฐานสุขลักษณะ พร้อมการบูรณาการร่วมกับภาคีเครือข่ายดำเนินการเข้าช่วยเหลือสำรวจความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ด้วยความเอาใจใส่ ในทุก ๆ ด้าน มุ่งช่วยบรรเทาความเดือดร้อน บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ช่วยเหลือประชาชน เป็นต้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี