X

พ่อค้าขายถ้วยชามตามตลาดนัดเศร้าหลังถูกไฟไหม้รถทั้งคัน

ราชบุรี   ในวันนี้ ( 5 ก.พ.67 )เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 ราชบุรี  ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือขอรถน้ำดับเพลิงมาฉีดน้ำดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้รถปิกอัพที่บริเวณหน้าตลาดนัดแห่งหนึ่งในต.โคกหม้อ  อ.เมืองราชบุรี  จึงประสานไปยังรถน้ำดับเพลิงของเทศบาลหลักเมืองซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุให้เข้าไปฉีดน้ำ  พร้อมทั้งแจ้งให้ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ให้เข้าไปตรวจสอบด้วย

   โดยในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ นิสสัน บิ๊กเอ็ม  สีขาว  หมายเลขทะเบียน ปก -7064  กทม. ด้านหลังกระบะมีคอกใส่ของเต็มกระบะ  มีเพลิงลุกไหม้บริเวณหน้าและลุกลามไปท้ายรถเจ้าหน้าที่ได้ทำการฉีดน้ำพร้อมทั้งช่วยกระจายข้าวของภายในรถออกมาเพื่อทำการดับไฟ  ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถดับไฟได้  ตรวจสอบสภาพรถพบว่าถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน  ส่วนข้าวของที่อยู่ในกระบะ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นถ้วยชามกระเบื้อง และมีดปลอกผลไม้บางส่วนก็ถูกไฟไหม้  บางส่วนก็แตกเสียหายเพราะถูกความร้อน

      จากการสอบถามนายณรงค์    จงคุ้มวงศ์สกุล  อายุ 58 ปี  เจ้าของรถและเป็นพ่อค้าขายถ้วยชามตามตลาดนัด  ก็เล่าให้ฟังด้วยอาการตกใจว่า กำลังจะขับรถไปขายถ้วยขามที่ตลาดนัดในอ.ดำเนินสะดวก  จ.ราชบุรี   ช่วงที่กำลังลงสะพานข้ามทางรถไฟโคกหม้อ  ก็มีควันออกมาจากหน้ากระโปรงรถ  แต่ช่วงนั้นไม่สามารถจอดรถได้  จึงตัดสินใจปล่อยรถไหลลงมาจากสะพานและมาชนอัดติดกับเสาประตูทางเข้าตลาดนัด  จากนั้นก็มีประกายไฟลุกไหม้ที่หน้ารถ  จึงได้ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว  ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะเกิดจากคลัชของรถลื่น  ทำให้ตนเร่งเครื่องจนเกิดความร้อน  และเกิดไฟลุกไหม้รถทั้งคัน  ซึ่งรถคันนี้ตนเพิ่งจะนำไปซ่อมคลัชมา  แต่ไม่ทราบว่าทำไมคลัชยังลื่นอยู่  เหตุที่เกิดคราวนี้ทำให้ตนหมดตัวเลยเพราะเพิ่งจะจ่ายเงินลงทุนซื้อของมาขาย  แต่ยังไม่ได้ขายก็มาถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด ซึ่งมูลค่าความเสียหายน่าจะมากกว่า 100,000  บาท  ยังไม่รู้ว่าชีวิตจะดำเนินต่อไปอย่างไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกเหตุการณ์  พร้อมทั้งให้ทางเจ้าของได้นำรถกลับไป  เนื่องจากไม่มีคู่กรณี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี