X

เลขธูปไอ้ไข่วัดเจดีย์ให้โชค สาวโพธารามดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1

ราชบุรี     ในวันนี้  (1 ก.พ.67) ภายหลังจากผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์พุทธศักราช 2561 รางวัลที่ 1 หมายเลข 607063 ผลปรากฏว่าสาวชาวอำเภอโพธารามจังหวัดราชบุรี ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ รับ 6 ล้าน   ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายพนม ทองศาสตร์ กำนัน ต.คลองข่อย อ.โพธาราม ว่า ภรรยาของหลานชายถูกรางวัลที่ 1 จึงเดินทางไปพบผู้โชคดีคนดังกล่าว ที่บ้าน ม.6 ต.คลองข่อย แต่ไม่มีใครอยู่ที่บ้าน จึงประสานกำนัน จึงทราบว่าผู้โชคดีนั้นเดินทางไปบ้านญาติในเขตเทศบาลเมืองโพธาราม  ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไป พบกับ นางสาวกฤตยาภร เอี่ยมกลิ่น อายุ 45 ปี และ นายสาธิต แสงธรรมอาภา อายุ 42 ปี 2 สามีภรรยา อาชีพช่างติดตั้งอลูมิเนียม กำลังอยู่ในอาการตกใจและตื่นเต้น มีเพื่อนๆ และ  ครอบครัวมาร่วมแสดงความยินดี

       ซึ่งนางสาวกฤตยาภร เอี่ยมกลิ่น เจ้าของรางวัลเล่าว่า เมื่อ 3 วันก่อนถูกหวย ตนฝันว่าได้สร้อยคอทองคำ และเห็นสามีจุดเลขธูปของไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ได้เลข 360 จึงนำมาหาซื้อลอตเตอรี่ จนมาเห็น นางสาวปรีดา วังชัยศรี แม่ค้าขายล๊อตเตอรี่ที่วัดเกาะตาพุด หรือวัดหลวงพ่ออุทัย โพสต์แผงขายทางหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัว ตนจึงไล่ดูเลขในแผงจนมาเห็นสลากใบดังกล่าวมีเลขใกล้เคียง 607063 จึงได้สั่งซื้อเอาไว้ และไม่คิดว่าจะถูกรางวัล

    จนหลังการประกาศการออกรางวัลที่ 1 ซึ่งตนเองได้นอนดูทีวีการออกรางวัลกับสามี ที่บ้านพักก่อนจะไปรับลูกเลิกเรียน ซึ่งคอยลุ้นรางวัลด้วยกัน พอประกาศรางวัลที่ 1 เลข 607063 ตนจึงลุกขึ้นมาแล้วรีบวิ่งไปหยิบลอตเตอรี่ที่เก็บไว้ในห้อง เอามาดู แล้วถามสามีว่า ให้ทวนเลข ผลปรากฎว่าเลขตรงกันกับรางวัลที่ 1 ตอนนั้นยอมรับว่าขนลุกไปทั้งตัว ส่วนสามีน้ำตาไหล ไม่เชื่อว่าตัวเองจะถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งเมื่อ 2 ปีก่อน ตนและสามี พร้อม ญาติ 4 คน ได้เดินทางไปวัดเจดีย์ที่ จ.นครศรีธรรมราช ด้วยความศรัทธา สามีเล่าว่า ตนเองได้จุดธูปและเอ่ยกับไอ้ไข่ว่า ถ้าลูกมีบุญถูกรางวัลที่ 1  จะกลับมาแก้บนอีกครั้ง จากนั้นระหว่างเดินทางกลับได้พูดคุยกันในรถว่า ถ้า 1 ใน 4 คนนี้ใครถูกรางวัลที่ 1 เราจะกลับมาแก้บนกันทั้ง 4 คนอีกครั้ง จนมาวันนี้ สำเร็จอย่างที่พูดแล้ว ก็จะตั้งใจเดินทางไปวัดเจดีย์ต่อไป   ส่วนการขึ้นรางวัลจะพาครอบครัวไปขึ้นรางวัลที่กองสลาก ทั้งนี้ ได้เตรียมสินน้ำใจให้กับทางแม่ค้าลอตเตอรี่จำนวนหนึ่งไว้ด้วย และตั้งใจจะนำเงินไปปลูกบ้านให้แม่

  ส่วนทางนางสาวปรีดา วังชัยศรี เจ้าของแผงลอตเตอรี่ กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจหลัง ทางลูกค้าถูกรางวัลที่ 1 ปกติจะขายประจำที่ตรงด้านหน้าศาลาที่หลวงพ่ออุทัยรับกิจนิมนต์ญาติโยม และ ขายผ่านทางหน้าเฟซบุ๊ก ที่ผ่านมามีผู้รางวัลใหญ่หลายรางวัล อาทิ รางวัลที่ 2 รางวัลที่ 4 และ รางวัลวัลที่ 5 ส่วน 2 ตัว 3 ตัว ขายงวดหละหลายรางวัล ส่วนรางวัลที่ 1 นี้ ทางลูกค้า ทักมาทางหน้าเฟซบุ๊กเพื่อขอซื้อเลขดังกล่าวซึ่งมีอยู่แค่ใบเดียว และ ปรากฎว่าถูกรางวัลที่ 1 ส่วนถ้าใครสนใจจะมาซื้อที่แผงไปหาได้ที่วัดเกาะตาพุด หรือ 092-6533642

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี