X

ชาวบ้านพบตู้เซฟทิ้งข้างทาง เกรงคนร้ายนำมาทิ้ง โร่เข้าแจ้งตำรวจตรวจสอบ

ราชบุรี     ในวันนี้ ( 30 ม.ค. 67 ) ศูนย์วิทยุ สภ.โพธาราม   จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์ 191 ว่ามีชาวบ้านพบตู้เซฟขนาดใหญ่ ถูกทิ้งไว้ข้างทาง ก่อนขึ้นสะพานเกือกม้าข้ามทางรถไฟ ไปวัดโพธิ์ไพโรจน์ เขตเทศบาลเมืองโพธาราม   จึงได้วิทยุแจ้งให้ ร.ต.อ.อนันต์  พลชัย ร้อยเวร 20 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ไปตรวจสอบ พร้อมรายงานให้พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม    พ.ต.ท.บุญส่ง  พันธจินดา รอง ผกก.ป พ.ต.ท.รัชกฤษ์ พัชรสุข รอง ผกก.สอบสวน   และพ.ต.ท.รวิพงศ์ เลิศพันธ์ สวป. สภ.โพธาราม  ได้รับทราบ

        ในที่เกิดเหตุพบตู้เซฟสีเทา ขนาดความสูงประมาณ 80 เซนต์ กว้าง 30-40 เซนต์ น้ำหนักประมาณ 50โล ต้องใช้คนยกถึง 4 คน ยี่ห้อ KINGDOM  SUPER SAFE   ซึ่งตู้เซฟนั้นล๊อกกุญแจไม่สามารถเปิดได้ ที่ตู้เซฟมีสภาพเก่า มีการนำเอาสติกเกอร์ตัวอักษรภาษาไทยมาติดทับรอยเก่า นอกจากนั้นมีร่องรอยของการโดนกระแทกทำให้ขอบตู้เซฟยุบเล็กน้อย พร้อมกับทำการตรวจพิสูจน์กลิ่นที่ตู้เซฟ แต่ไม่พบกลิ่นแปลกปลอมใดๆ เจ้าหน้าที่จึงนำมาเก็บไว้ที่ สภ.โพธาราม  พร้อมประสานไปยังพื้นที่ข้างเคียงว่ามีโรงพักไหนมีการแจ้งหายของตู้เซฟไว้บ้าง พร้อมกับฝากแจ้งไปยังเจ้าของตู้เซฟดังกล่าวถ้าใครเป็นเจ้าของหรือถูกคนร้ายขโมยมาให้เดินทางมาติดต่อที่ สภ.โพธาราม ในส่วนของตู้เซฟดังกล่าวนั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเจ้าของอาจจะไม่ได้ใช้แล้วนำออกมาตั้งนอกบ้าน คนร้ายผ่านมาเห็นจึงแอบเข้าไปขโมยมา แต่เปิดไม่ออกประกอบกับกลัวความผิดจึงนำมาทิ้งที่บริเวณดังกล่าว จนมีชาวบ้านมาพบดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธารามได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาหลักฐานตามเส้นทางเพื่อติดตามหาคนที่นำตู้เซฟมาทิ้งมาสอบสวนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี