X

ไล่ล่าผู้ต้องหาขโมยวงกบหน้าต่างขับหนีกว่า 20 กิโลเมตร หนีจนเป็นลม

ราชบุรี   ในวันนี้ ( 5 ม.ค.67 ) พ.ต.อ.ทรงวุฒิ   เจริญวิชยเดช  ผกก.สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถยนต์ต้องสงสัยมาขับวนเวียนบริเวณ สถานที่สอนขับรถยนต์ ถนนเลี่ยงเมืองเขตเทศบาลตำบลหลักเมือง  ซึ่งเป็นรถยนต์คันเดียวกับที่เคยมาก่อเหตุขโมยของในสถานที่นี้มาแล้ว   โดยรถยนต์คันดังกล่าว เป็นรถยี่ห้อ  อีซุซู  ดีแมค 4 ประตู  สีบรอนซ์  หมายเลขทะเบียน  กน 5597  ราชบุรี  จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ชุมพล  สุขภักดี  สว.สส.สภ.เมืองราชบุรี  นำกำลังชุดสืบสวนออกไปตรวจสอบ  และไปพบรถยนต์ต้องสงสัยขับออกมาจากบริเวณดังกล่าว  จึงได้ขอตรวจค้น แต่คนขับกลับรถคันดังกล่าวหลบหนี  เจ้าหน้าที่จึงได้ไล่ติดตามเป็นระยะทางกว่า 20 กม.  โดยขับวนไปวนมาในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง และสุดท้ายรถน้ำมันหมด  คนร้ายจึงทิ้งรถวิ่งหนีแต่ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมมาได้   โดยชายคนที่ขับรถคันดังกล่าว  ก็อ้างว่าหวาดกลัวเนื่องจากตัวเองนั้นเสพยามาและไม่ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไล่ติดตาม  จึงได้ขับรถหลบหนี จนน้ำมันรถหมด  ซึ่งภายหลังจากจับกุมได้เจ้าหน้าที่ได้พาตัวคนขับรถซึ่งทราบชื่อมาคือ นายนิมิตร  คำดีเหมาะ  อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137/26  ม.10  ต.ดอนตะโก  อ.เมืองราชบุรี  มาสอบสวนที่สภ.เมือง ซึ่งขณะมาถึงสภ.เมือง  นายนิมิตร  ผู้ต้องหาเกิดเป็นลมเนื่องจากหวาดกลัวประกอบกับมีโรคความดันสูงอยู่ด้วย   เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนอาการดีขึ้น  โดยมีพ.ต.อ.ทรงวุฒิ   เจริญวิชยเดช  ผกก.สภ.เมืองราชบุรี  เข้าไปร่วมพูดคุยสอบปากคำด้วย

    สำหรับประวัติของนายนิมิตร  ได้ใช้รถคันที่ขับหลบหนีเข้าไปขโมยของที่โรงเรียนสอนขับรถ อี.ไดร์เวอร์ถนนบายพาส ม.2 ต.บ้านไร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี  ในช่วงกลางดึกทรัพย์ที่ได้ไปเป็นวงกบหน้าต่าง 6 อัน  ซึ่งผู้เสียหายได้มาแจ้งความไว้แล้ว  พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด  ก็พบว่าเป็นรถคันเดียวกัน  และวันนี้ก็มาขับวนเวียนอีก  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ และจับได้ในที่สุด

เบื้องต้นนายนิมิตร  ได้ยอมรับสารภาพว่าเข้าไปขโมยของในโรงเรียนสอนขับรถจริง  และเสพยาเสพติดด้วย  เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าว  ขับรถและเสพยาเสพติด  บุกรุกยามวิกาล  และลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ  ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี