X

คนร้ายบุกเดี่ยวใช้ฆ้อน มีด ชิงทองกว่าครึ่งล้านในห้างโลตัส

ราชบุรี   ในวันนี้ ( 16 ธ.ค. 66 )  ร.ต.อ.พลาญชัย ชัยชนะ ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี  รับแจ้งมีเหตุ คนร้ายชิงทอง ภายในห้างโลตัสสาขาโพธาราม จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก. โพธาราม พ.ต.ท.บุญส่ง พันธ์จินดา จอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ปรัชญา เตชะ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พันธ์ฤกษ์ สร้อยทองมูล สว.สส.ได้รับทราบ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน สายตรวจรถยนต์ จยย. และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  ที่เกิดเหตุเป็นร้านทองเยาวราช มังกรคู่ อยู่ปากทางเข้าห้างโลตัส ที่บริเวณเคาเตอร์พบกระจกตู้โชว์ถูกทุบแตก มีฆ้อนและปลอกมีดพกที่ทำจากกระดาษลัง ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

    การสอบถาม น.ส.ชยาภา เปลาเล  อายุ 37 ปี พนักงานหน้าร้านทองดังกล่าว เล่าให้ฟังด้วยอาการตกใจว่าตอนเกิดเหตุตนนั่งรอรับลูกค้าอยู่ จู่ๆ คนร้ายก็เดินปรี่เข้ามาแล้วชักมีดยาวคล้ายสปาต้า และฆ้อนออกมา ตนเห็นจึงรีบวิ่งหนีเข้าไปในห้างและได้ยินเสียงกระจกแตก ตอนนั้นตนไปเรียกคนในห้างว่าคนร้ายปล้นร้านทอง ส่วนคนร้ายนั้นมีพลเมืองดีได้ถ่ายภาพไว้ได้ เป็นชายสวมหมวกแก๊ปสีส้ม เสื้อคลุมสีดำ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว  หลังก่อเหตุได้เดินออกไปขึ้นรถจยย.ที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 ดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  ส่วนทองที่คนร้ายได้ไปเป็นแหวนและกำไลข้อมือ น้ำหนักรวม 18.50 บาท มูลค่ากว่า 600,000 บาท

   เบื้องต้น พ.ต.อ.ชัชชน  นราวุฒิพร  ผกก.สภ.โพธาราม  ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ออกตรวจสอบ กล้องวงจรปิด ตั้งแต่ ออกจากห้าง และไล่ตามเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายจะใช้หลบหนี เบื้องต้น พบว่า คนร้าย หลังก่อเหตุแล้ว ยังอยู่ ในพื้นที่ สภ.โพธาราม เนื่องจาก ตรวจสอบ กล้องวงจร ตามสภ.ใกล้เคียง ยังไม่พบ คนร้าย ตามรูปประพัน ในกล้อง วงจรที่เข้ามาชิงทรัพย์ ในห้างโลตัส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี