X

ชายแต่งชายชื่นมื่น หลังบ่มเพาะความรักมานานกว่า 1 ปี

ราชบุรี    ในวันนี้ ( 26 พ.ย.66 )ที่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 5  ต.ท่าราบ  อ.เมือง  จ.ราชบุรี   มีงานแต่งงานของนายกิตติคุณ  รามัญ  อายุ 34 ปี ฝ่ายเจ้าบ่าวซึ่งเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในอ.บ้านโป่ง  จ.ราชบุรี   และนายไกรศร  กล่อมจิตร อายุ  50  ปี   ฝ่ายเจ้าสาวเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  มีบรรดาญาติของทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวกันอย่างคับคั่ง  ซึ่งพิธีแต่งงานก็จัดเหมือนทั่วไปมีขบวนขันหมาก พร้อมเงินสินสอดจำนวน  200,000 บาท ทองรูปพรรณน้ำหนัก 4 บาท ช่วงเช้ามีการทำพิธีทางสงฆ์ และฤกษ์แห่ขันหมากเข้ามาสู่ขอเวลา 09.09 น. โดยมีนายเกชา  ศักดิ์สมบูรณ์ รองหัวหน้าพรรคร่วมไทยสร้างชาติ และ น.ส.กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี เขต1  พรรคร่วมไทยสร้างชาติมาร่วมแสดงความยินดี และร่วมเป็นสักขีพยาน ด้วย

    ด้านนายกิตติคุณ  ฝ่ายเจ้าบ่าว ก็เล่าให้ฟังว่า ตนกับนายไกรศร ฝ่ายเจ้าสาว  รู้จักกันทางเฟสบุ๊คซึ่งครั้งแรกฝ่ายเจ้าสาวก็ทักมาหาก่อน จากนั้นได้พูดคุยกันสักพัก จนรู้ว่าใช่แล้วแหล่ะคนนี้ ซึ่งเขาเป็นคนนิสัยใจคอดี เลยนัดออกไปเจอกัน กินข้าวกัน ก่อนจะตกลงคบหาเป็นแฟนกัน โดยที่ทั้งสองฝ่ายต่างพาไปให้ครอบครัวและญาติพี่น้องรู้จักได้รับรู้ว่าคบหาเป็นแฟนและดูใจกันมานานกว่า 1 ปีแล้ว ตนจึงได้บอกกับนายไกรศรว่าให้รอ ตนจะได้ไปทำงานต่างประเทศ 5 เดือน และจะเก็บเงินมาสู่ขอทางฝ่ายนายไกรศรก็รับปากจะรอ พอกลับมาจากต่างประเทศ ก็ไปหาฤกษ์แต่งจนได้มาเป็นวันนี้  โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนสนิทเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี  และหลังจากนี้จะใช้ชีวิตคู่กันอย่างมีความสุข ขอแค่เราสองคนเข้าใจกันก็พอ มั่นเอาใจใส่ดูแลกัน จนมาถึงวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ดีและดีใจที่สุด ในส่วนเรื่องครอบครัวของตนและของนายไกรศร รับรู้เรื่องที่เราคบหากันมาตลอดซึ่งทั้งสองฝ่ายไม่ได้กีดกันพวกเรา และเราก็จะทำให้ทั้ง2ฝ่ายได้รับรู้ว่าเราสองคนรักกันจริงๆ สำหรับเรื่องชายรักชายมันไม่ใช่เรื่องที่แปลก ไม่ใช่เรื่องที่สังคมจะยอมรับไม่ได้ มันอาจจะมีบางบางสังคมที่เขาไม่ยอมรับ แต่สำหรับผมความรักมันอยู่ที่เรา 2 คนเข้าใจกัน ไม่ได้เกี่ยวกับคนอื่นความรักมันอยู่ที่คน2คนครับ อยากฝากบอกถึงคู่อื่น ให้ดูถึงคู่เราเป็นตัวอย่าง ความรักไม่จำเป็นจะต้องคนละเพศ เพศเดียวกันเราก็รักกันได้ เราก็อยู่ร่วมกันได้ ใช้ชีวิตร่วมกันได้ ขอให้เข้าใจกันก็พอ

     ทางด้าน น.ส.กุลวลี นพอบรบดี สส.ราชบุรี เขต1 ได้กล่าวอวยพรให้กับผู้บ่าวสาวทั้ง 2 คน ว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ ความรักเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ทุกนาที ทุกโอกาส และเพื่อนๆของตนเองก็แต่งานแบบนี้กันไปหลายคู่แล้ว ซึ่งความรักเป็นสิ่งที่เราเห็นอกเห็นใจกัน และขอบคุณที่ทางญาติผู้ใหญ่ทั้ง2ฝ่ายเปิดโลกกว้าง และยอมรับตนเองก็ยอมรับให้กับคู่รักคู่นี้ก็ขอให้คู่รักคู่นี้รักกันไปนานๆดูแลกันไปจนแก่จนเฒ่า ขอให้ทั้งคู่เป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี