X

รักต่างสายพันธ์ลูกแมวดูดนมหมา หลังแม่แมวถูกยาเบื่อตาย

ราชบุรี     หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ จรินทร ถาวรนุกูลพงศ์   ได้โพสต์คลิปเรื่องราวความรักต่างสายพันธุ์ที่ลูกแมวไปดูดนมหมา พร้อมกับบรรยายว่า”แม่ไม่มีก็ต้องกินนมหมา “ทำให้ในโลกโซเซียล ต่างเข้ามากดถูกใจกันเป็นจำนวนมาก    ในวันนี้ ( 23พ.ย.66 ) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าว  จนทราบว่าอยู่ที่บ้านเลขที่ 34/7 หมู่ 38  ต.ท่าชุมพล  อ.โพธาราม จ.ราชบุรี   จึงเดินทางไปพูดคุยกับนางจรินทร ถาวรนุกูลพงศ์  เจ้าของคลิป ลูกแมวดูดนมหมา

    โดยนางจรินทร ถาวรนุกูลพงศ์   เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า  ตนเลี้ยงสุนัขไว้ทั้งหมด 3  ตัว เป็นแม่หมา 1 ตัวและมีลูกอีก 2 ตัว  ส่วนแมวนั้นเลี้ยงไว้ 1 ตัวเป็นตัวเมีย  และเมื่อแม่แมวคลอดลูกออกมา 4 ตัวได้เพียง 14  วัน  ก็ถูกคนใจร้ายวางยาเบื่อแม่แมว   เมื่อแม่แมวตายทำให้ลูกแมวไม่มีนมกินและร้องทั้งวัน  ตนจึงซื้อนมแพะมาให้ลูกแมวกิน  ต่อมาลูกแมวตายไป 2 ตัว  ส่วนอีก 2 ตัวนั้นก็เริ่มแข็งแรงขึ้นตนได้ตั้งชื่อว่า น้องขุน กับน้องพุทรา  มาระยะหลังสังเกตุเห็นลูกแมวทั้งสองตัวเข้าไปเล่นไปนอนกับสุนัขที่บ้าน และได้นอนดูดนมสุนัขตัวผู้บ้างตัวเมียบ้าน พร้อมกับเอาขาหน้าของแมวนวดไปที่นมของสุนัข ตนเห็นจึงนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ดูเพราะแปลกดี จึงนำมาลงในโซเซียล

     ซึ่งส่วนใหญ่จะดูดนมหมาช่วงเย็นๆ ค่ำๆ เพราะว่าเขานอนด้วยกัน แต่เขาจะไม่ค่อยดูดนมแม่หมานะ เขาจะดูดนมกับลูกหมา 2 ตัวซึ่งเป็นตัวผู้ บางวันก็ดูดนมหมาตัวเมีย ถ้าวันไหนเขานอนใกล้ใครเขาก็จะซุกอกตัวนั้นและดูดนม บางวันเขาก็จะเล่นกัน ส่วนอาหารของแมวและสุนัข ตนและสามีจะออกไปหาปลาในคลองใกล้บ้านเพื่อเอามาทำอาหารให้สุนัขและแมวกิน ก่อนหน้านี้หมดเงินซื้อนมแพะไปหลายตังค์ ก็ขอภาวนาให้ลูกแมวที่เหลือทั้ง 2 ตัวรอดตาย

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี