X

ตำรวจศาลยิงเพื่อนบ้านดับในงานแต่ง  รำคาญเปิดเพลงเสียงดัง

ราชบุรี   ในวันนี้( 26 ต.ค. 66 )  พ.ต.ท.ประมาณ   ปลาทอง สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสในงานแต่งงาน ที่บ้านเลขที่ 82 หมู่ที่ 11 ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี  ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยของงานเลี้ยง มีชุดเครื่องเสียง โต๊ะจีน และรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ 2 คัน ท่ามกลางเสียงญาติที่อยู่ในความเศร้าโศกเสียใจ  ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายเกมวุตส์   ชาติไทย   อายุ 38 ปี   ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรีไปก่อนหน้านี้  แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา  ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ ร.ต.ต.สนธยา   ทองมูลเนือง   เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลจังหวัดราชบุรี ได้ถูกคุมตัวไปที่สภ.เมืองราชบุรี เพื่อทำการสอบสวน

           จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า วันนี้บ้านที่เกิดเหตุได้มีการจัดงานแต่งงาน ตั้งแต่เช้า มีการประกอบพิธีต่าง ๆ จนช่วงค่ำก็ได้จัดงานเลี้ยงที่โรงแรมในตัวจังหวัดราชบุรี โดยที่นายเกมวุตส์ ได้นั่งดื่มเครื่องดื่มอยู่บริเวณหน้าบ้านและมีการเปิดเพลง  จนกระทั่งช่วงค่ำ  ขณะที่นายเกมวุตส์ยืนอยู่หน้าบ้านกับลูกชายเพื่อรอภรรยาแต่งตัวเตรียมไปกินเลี้ยงงานแต่งที่โรงแรมที่ได้จัดงานไว้ ร.ต.ต.สนธยา ก็ได้ ควักปืนลูกโม่ยิงใส่เข้าที่บริเวณหน้าท้อง เมื่อนายเกมวุตส์ถูกยิงก็ได้ตะโกนบอกคนในบ้านว่าถูกยิงและวิ่งไปชนรถจักรยานยนต์ล้ม   ก่อนจะวิ่งไปล้มที่บริเวณใต้ถุนบ้าน และคลานเข้าห้อง ส่วนร.ต.ต.สนธยา ก็ได้เดินกลับเข้าบ้านไปจนเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาควบคุมพร้อมยึดอาวุธปืน ไปตรวจสอบและสอบสวนที่สภ.เมืองราชบุรี

       ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถาม ด.ช.หนุ่ม(นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตที่อยู่ด้วยขณะเกิดเหตุ ได้เล่าให้ฟังว่า   มือปืนพกปืนทางซ้ายจากนั้นเขาก็ควักปืนขึ้นมายิงเข้าที่ด้านหน้าป๊ะป๊า ซึ่งยังไม่ทันตั้งตัวพอป๊ะป๊าถูกยิงก็ตั้งสติแล้วก็วิ่งหนีไปชนจักรยานยนต์คันสีน้ำเงินแล้วล้มลงไปนอนกับพื้นแล้วก็หายใจโรยริน

ทั้งนี้ญาติยังได้บอกผ่านทางผู้สื่อข่าวอีกว่าหวั่นใจกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะคนยิงก็เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และญาติก็เป็นรองผกก.อยู่ที่จังหวัดนครปฐม และเกรงว่าทางตำรวจจะไม่ทำคดีให้อย่างเป็นธรรม  จึงอยากจะขอความเป็นธรรมในคดีนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี