X

DJ  หนุ่มถ่ายคลิปพบดวงไฟปริศนาคล้ายกระสือ

ราชบุรี   จากกรณีที่มีเฟซบุ๊กชื่อ”ช่างเก่งคาร์ออดิโอ นิคม ดอนทราย ได้โพสต์คลิปวีดีโอเป็นแสงสีแดงลอยอยู่บนท้องฟ้าพร้อมระบุข้อความว่า   #พวกส่งมาให้ดูเอาอีกแล้วเหรอ วะเนี่ยมันมีจริงหรอ  รอบที่แล้วเจ็ดเสมียนรอบนี้หนองโพ กระสือสรุป ยังมีจริงอยู่ใช่ไหม ลองดูกันนะครับ อันนี้คลิปจริงล่าสุด  สังเกตส่วนใหญ่จะออกทุกวันโกน #

        ทันทีที่คลิปนี้เผยแผ่ออกสู่โลกโซเชียล ทำให้มีคนเข้ามากดถูกใจและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊ก ซึ่งทางเจ้าของเฟซบุ๊กก็บอกว่าคลิปดังกล่าวเป็นของเพื่อนตนชื่อ DJ มอส ได้ถ่ายไว้ ตนก็เลยนำมาลงเฟซบุ๊ก ทางผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยังเจ้าของคลิป ทราบชื่อคือนายธนบัตร ศรีแจ่ม อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 60/1ม.3 บ้านสิงห์ อ.โพธาราม  พร้อมได้พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดที่ถ่ายคลิปได้ที่บริเวณกลางทุ่ง ม.1 ต.หนองโพ อ.โพธาราม และพบนายวิริยะ  กิตติกำจาย กำนันตำบลหนองโพ  นำกำลังฝ่ายปกครองลงพื้นที่มาดูแลความเรียบร้อย หลังจากโลกโซเซียลได้เผยแผ่คลิปออกไป ทำให้ชาวตำบลหนองโพแตกตื่น ทางฝ่ายปกครองจึงจำเป็นต้องลงมาเพื่อค่อยตรวจดูความเรียบร้อยและมาตรวจสอบว่าดวงไฟปริศนานั้นคืออะไร

       ด้าน นายธนบัตร   ศรีแจ่ม    หรือ DJ มอส  กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า  ดวงไฟประหลาดหรือดวงไฟปริศนาที่เห็นบริเวณนี้ตรงบริเวณต้นไม้คือผมกำลังขับรถออกมาจากซอยและกำลังจะหยิบโทรศัพท์เพื่อต่อบูทูธในรถ เมื่อขับมาถึงหางตาก็เหลือบไปเห็นเลยหันไปดูก็เห็นดวงไฟลอยๆ ผมก็เลยยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายก็เป็นไปตามคลิปมันวิ่งไปวิ่งมาแล้วก็หยุด  ผมก็เลยปิดกล้องแล้วก็รีบขับรถไปเลยพี่ตอนนั้นกลัวครับ ในส่วนตัวผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรถ้าให้สันนิฐานเรื่องความคิดผมขอไม่สันนิษฐานดีกว่าครับเพราะเราไม่รู้ว่ามันคืออะไร ก็คือเราพิสูจน์ไม่ได้เราก็จะไม่พูดดีกว่าในส่วนตัวหลังจากถ่ายคลิปได้ในการที่เราจะเฝ้าดูต่อนั้นส่วนตัวผมจะเฝ้าดูก็ได้ไม่เฝ้าดูก็ได้เพราะผมก็มาอยู่แถวนี้บ่อยๆ อยู่แล้ว ส่วนในเรื่องกระแสนั้นคือผมไม่ได้เป็นคนโพสต์คลิปเองคือผมแค่เอาคลิปไปลงในกลุ่มส่วนตัวซึ่งมีเพื่อนในกลุ่มเอาคลิปไปโพสต์เฟซบุ๊กของเขาผมก็ได้เข้าไปดูก็มีกระแสหลายอย่างซึ่งบางคนก็บอกว่าใช่บางคนก็บอกไม่ใช่ ซึ่งมีคนแชร์ไปหลากหลายมากมาย เรื่องแบบนี้ไม่มีใครยืนยันได้เพราะไม่รู้ว่าใช่หรือไม่ใช่เพราะนี่มันพ.ศ.ไหน ยุคไหนแล้วเพราะเรายืนยันไม่ได้อยู่แล้วว่ามันคืออะไรซึ่งอาจจะเป็นคนที่มาเล่นพิเรนก็ได้

       ด้านนายวิริยะ กิตติกำจาย กำนันตำบลหนองโพ กล่าวว่าพอดีตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านและในโลกโซเซียลว่ามีผีกระสือ แต่ทางเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะชาวบ้านบางคนเกิดความหวาดกลัว ก็เลยมาพิสูจน์ให้เห็นกับตาว่ามีจริงหรือไม่ซึ่งวันนี้ได้นำฝ่ายปกครองลงพื้นที่มาตรวจสอบเพื่อความสบายใจของชาวบ้านเพราะเราไม่อยากปล่อยปะละเลยไป  สิ่งใดที่ชาวบ้านได้รับความเดือนร้อนความวิตกกันวนเราก็จะเข้าไปตรวจสอบให้ว่ามันมีจริงเหมือนที่โลกโซเซียลลงไปหรือไม่  ซึ่งในค่ำคืนนี้ยังไม่พบเห็น    แต่ชาวบ้านแจ้งว่าประมาณ4-5ทุ่มจะมีแสงไฟประหลาดออกมา จากที่ดูมาทางเราก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะเป็นกระสือดังที่ชาวบ้านว่ากัน ตอนนี้เรายังไม่ได้แจ้งประกาศเตือนชาวบ้านเพราะว่ากลัวชาวบ้านจะยิ่งแตกตื่นกัน เพราะเรายังไม่ปักใจเชื่อ จึงได้นำทีมฝ่ายปกครองลงพื้นที่ตรวจสอบแต่ยังไม่พบดวงไฟประหลาดนั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี