X

ปิกอัพบรรทุกคนงานเบรกไม่ทันชน จยย ตกคลองทั้งรถทั้งคน เจ็บสาหัส 2 ราย

ราชบุรี     ในวันนี้ ( 1 มิ.ย.66 ) ร.ต.อ.พิชัย   เชิงดี ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพชนกับรถจักรยานยนต์และรถตกลงไปในคลองชลประทานทั้งสองคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายตกอยู่ในคลองด้วย เหตุเกิดที่บริเวณ  คลองชลประทาน ม.3  ต.คลองตาคต   อ.โพธาราม  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุบนพื้นถนนพบเด็กนักเรียนหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย  เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลโพธาราม  ส่วนในคลองนั้นมีรถปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ สีแดง  หมายเลขทะเบียน  บฉ-1956 กาจนบุรี และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน  หมายทะเบียน 1กจ 9558 ราชบุรี  ตกลงไป และมีผู้ที่ตกลงไปในน้ำพร้อมรถด้วย จำนวน7-8 ราย แต่ได้ว่ายน้ำขึ้นฝั่งมาแล้ว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และ มี 1ในนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส อีก 1 ราย  เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อนายสุทธิภัทร รอดอินทร์ อายุ 17 ปี

    จากการสอบถาม นายจรูญ  สั่งสอนอาตย์   อายุ 56 ปี คนขับรถปิกอัพให้การว่าตนพร้อมคนงานจำนวน 8 คนเดินทางมาจาก  อ.บ้านโป่ง  เพื่อจะเข้าตัวเมืองราชบุรีเพื่อไปทำงานก่อสร้างบ้าน ระหว่างทางเห็นรถจักรยานยนต์ ที่เป็นนักเรียนหญิงขับขี่อยู่ด้านหน้า และกำลังจะเลี้ยวรถไปทางขวา  แต่ตนเบรครถไม่ทันจึงชนและกวาดตกคลองชลประทานไป ทำให้คนงานและตนเองนั้น ตกลงไปในคลองพร้อมกับรถ  แต่ได้ว่ายขึ้นฝั่งมาแล้ว   และมีหนึ่งคนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส  ส่วนน้องผู้หญิงกระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์หัวฟาดพื้นโชดดีที่ไม่ได้ตกน้ำไปด้วย

    จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถจักรยานยนต์นั้นเปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อจะข้ามไปอีกฝั่งคลอง  แต่ถูกรถปิกอัพที่ตามหลังมาพุ่งชนและตกลงไปในคลอง  ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นตกจากรถหัวฟาดพื้น  อย่างไรก็ดีทางพนักงานสอบสวนก็จะทำการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี