X

ตำรวจให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่มหลังรวบพี่น้องฝาแฝดก่อเหตุหลอกไปข่มขืนได้

ราชบุรี     หลังจากที่ตำรวจนครบาลได้นำหมายจับจากศาลจังหวัดราชบุรี  ลงวันที่ 23 พ.ค.2566  ไปทำการจับกุมนายยุทธนา หรือ ปัด   ทูลศิริ  และนายวันชนะ  หรือ ปาย  อายุ 19 ปี สองพี่น้องฝาแฝด ที่ก่อเหตุโดยการขอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กก่อนจะหลอกผู้เสียหายที่เป็นผู้หญิง มาข่มขืนหลายราย ทั้งในพื้นที่ อ.เมือง  และพื้นที่ อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี  โดยส่งตัวผู้ต้องหาทั้งสองมาดำเนินคดีในพื้นที่เกิดเหตุ คือ สภ.จอมบึง เพื่อทำการสอบปากคำ ก่อนจะส่งตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้(30 พ.ย.66)

         ซึ่งในช่วงบ่ายนั้น พ.ต.อ.อภิรัฐ  พุ่มกุมาร  รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  พร้อมด้วยนายพัฒนพงศ์  ชื่นชอบ  นายอำเภอจอมบึง   ได้มาติดตามความคืบหน้าของคดีที่สภ.จอมบึง   ซึ่งพบว่า ผู้ต้องหาทั้งสองคนนั้นเคยก่อเหตุครั้งแรก เมื่อวันที่ 9 ก.พ.66 โดยนายปาย ได้มารับผู้เสียหายที่บ้านในอ.จอมบึง หลังมีการติดต่อพูดคุยกันทางเฟซบุ๊ก โดยพาผู้เสียหายพร้อมกับเพื่อนอีกคนมาที่แค้มป์คนงานในต.เจดีย์หัก  อ.เมือง  จ.ราชบุรี ซึ่งมีแฝดผู้พี่คือนายปัด รออยู่  หลังจากนั้นได้ทำการข่มขืนผู้เสียหายทั้งสองคน ก่อนจะพาตัวกลับไปส่งที่บ้าน ซึ่งในเคสนี้มี 2 คดี เนื่องจากมีผู้เสียหาย 2 คน   และในวันที่  31 ม.ค.66  นายปาย แฝดผู้น้องได้ทักแชทไปล่อลวงผู้เสียหายอายุ  14 ปี ให้มาที่บ้านเพื่อนซึ่งอยู่ในต.ปากช่อง  อ.จอมบึง  และทำการข่มขืนผู้เสียหาย  โดยทุกคดีได้มีการตั้งข้อกล่าวหา  พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร  กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี  ซึ่งไม่ใช่ภรรยาหรือสามีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

        นอกจากนี้ ส่วนพื้นที่สภ.เมือง นั้นนายปัดแฝดผู้พี่ ได้ทักเฟสไปจีบผู้เสียหายอายุ 13 ปี ก่อนจะไปหาผู้เสียหายที่บ้านเมื่อผู้เสียหายออกมาคุยด้วย ก็ลากผู้เสียหายไปข่มขืนที่ริมทุ่งนาใกล้บ้าน  จากนั้นอีกประมาณ 5 วัน นายปัดก็ทักผู้เสียหายไปอีกและให้ออกมาหาพร้อมกับข่มขู่ว่ามีคลิป และจะนำไปประจานในโรงเรียน ทำให้ผู้เสียหายหวาดกลัวและยอมออกมา และก็ถูกข่มขืนอีก ก่อนจะกลับไปบอกผู้ปกครองและมาแจ้งความดังกล่าว  ทั้งนี้ในพื้นที่ของสภ.เมืองนั้นพนักงานสอบสวน กำลังดำเนินการขอหมายจับจากศาลจ.ราชบุรี  และขออายัดตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไว้ดำเนินคดีในข้อหาเดียวกันด้วย

    พ.ต.อ.อภิรัฐ  พุ่มกุมาร  รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  ก็เปิดเผยว่า  ผู้ต้องหาฝาแฝดที่จับกุมมาได้นั้นขณะนี้รับสารภาพแล้ว 1 คน ส่วนอีก 1 คนนั้นยังรับสารภาพเพียงครึ่งเดียว  แต่ทั้งนี้ก็จะต้องตรวจสอบพยานหลักฐาน รวมทั้งผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายจากโรงพยาบาลด้วย   ซึ่งประวัติของพี่น้องฝาแฝดนั้นเคยต้องคดีลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี  เมื่อปี พ.ศ.2561 แต่ในส่วนของการใช้สารเสพติดนั้นเบื้องต้นได้มีการตรวจปัสสาวะทั้งสองคนแล้วไม่พบว่ามีการเสพยาเสพติด   และถ้าหากว่ามีผู้เสียหายที่เคยถูกกระทำในลักษณะนี้เป็นผู้ต้องหาคนเดียวกันกับที่ถูกจับกุมสามารถมาแจ้งความเพิ่มได้เพื่อจะได้ไม่เกิดขึ้นอีกเนื่องจากเป็นภัยต่อสังคม   หากมีการแจ้งความเพิ่มสามารถหยุดพฤติกรรมได้  ส่วนเรื่องโซเซียลขอให้ผู้ปกครองนั้นได้คอยตรวจสอบและแนะนำตักเตือนเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นมาอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี