X

ผัวขี้หึงคว้ามีดง้าวตัดมะพร้าวฟันหัวเมียดับคาห้องนอน

ราชบุรี      ในวันนี้ ( 23 พ.ค.66 ) พ.ต.ต.กิตติธัช  คงนัทธี  สารวัตรเวรสภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุสามีฆ่าภรรยาเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณบ้านเลขที่ 62/2  ม.9  ต.สวนกล้วย  อ.บ้านโป่ง  จึงรายงานให้พ.ต.อ.ปิยะพงษ์  วงศ์เกตุใจ  ผกก.สภ.บ้านโป่ง   พ.ต.ท.ชาญ  คำอารีกุล  รองผกก.ป.และ พ.ต.ท.วีระชัย  ทวีกิจดุรงค์  สวป.สภ.บ้านโป่ง  ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศล  ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ในสวนมะพร้าว ภายในห้องนอนพบศพเป็นหญิง 1ราย สภาพศพนอนตะแคง  สวมเสื้อยืดสีชมพู นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ที่ศรีษะมีบาดแผลถูกของมีคมฟัน จำนวน 3 แผล และที่ไหล่ทั้งสองข้างมีร่องรอยถูกฟันด้วย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง  ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ปิ่นมุก  อารีมิตร  อายุ 35 ปี ตรวจสอบภายในห้องพบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ มีข้าวของกระจัดกระจาย พบคราบเลือดและเศษเส้นผมตกอยู่บนที่นอน  นอกจากนี้ที่ปลายเท้าของผู้ตายยังพบมีดง้าวตัดมะพร้าวเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

   จากการสอบถามนางเมตตา  ยู่โหงว  อายุ 43 ปี  พี่สาวของนายมงคล  ยู่โหวง  อายุ 36 ปี  ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย  ก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อเช้าน้องชายไปหาที่บ้านไปบอกว่าทะเลาะกับผู้ตายและพลั้งมือทำร้ายไม่รู้ว่าตายหรือป่าว  ซึ่งปกติเวลาที่น้องชายทะเลาะกับเมีย ก็จะมาหาที่บ้านเป็นประจำ แต่ครั้งนี้ที่น้องมาหามีอาการลุกลี้ลุกลน ตนจึงได้ขี่รถมาดูน้องสะใภ้ที่บ้าน แต่บ้านปิดประตูเงียบ พยายามเรียกแล้วแต่ไม่มีเสียงตอบ  จึงได้โทรศัพท์ไปหานางปรียานุช  อินอ่อน  อายุ 51 ปี  ซึ่งเป็นแม่ของผู้ตาย  ซึ่งเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนใกล้บ้าน ให้มาช่วยไขกุญแจบ้าน  เมื่อแม่ของผู้ตายมาถึงก็ช่วยกันพยามงัดประตู แต่ก็งัดไม่ได้  ตนจึงของัดหน้าต่างปีนเข้าไปเพื่อเปิดประตู  ก็ไปพบว่าน้องสะใภ้ตายแล้ว  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว  ก็เชื่อว่าน้องชายนั้นน่าจะฆ่าเมียตัวเอง  ที่ผ่านมาน้องชายกับน้องสะใภ้ ชอบกินเหล้าและชอบทะเลาะกันเพราะเรื่องหึงหวง  ส่วนเรื่องของยาเสพติดนั้นไม่ทราบว่ามีหรือไม่เพราะอยู่คนละบ้านกัน

      ส่วนนางปรียานุช  อินอ่อน   แม่ของผู้ตายก็บอกว่า ที่ผ่านมาลูกเขยถ้าไม่กินเหล้าจะเป็นคนดีขยันทำมาหากิน  อยู่กับลูกสาวมาประมาณ 5 ปี  แต่ก็มีทะเลาะกันบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องหึงหวง  แต่พอดีกันก็จะมาขอโทษแม่  ซึ่งแม่ก็จะเตือนสติกันไป ซึ่งเมื่อเช้าที่ตนไปโรงเรียนทั้งคู่นั้นยังไม่ตื่น  จนกระทั่งตอนสายพี่สาวของลูกเขยโทรไปหา ก็รีบแต่ก็ไม่ทันแล้ว  ซึ่งเรื่องนี้คงต้องปล่อยทางกฎหมายเป็นผู้ดำเนินการ ตนไม่อยากจะพูดอะไรในตอนนี้

     ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.บ้านโป่ง ได้ไปติดตามจับกุมตัวนายมงคล  ยู่โหวง  อายุ 36 ปี  มาได้พร้อมกับนำตัวมาสอบสวนที่สภ.บ้านโป่ง  ซึ่งนายมงคล  ก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าเมียตัวเองเพราะความหึงหวง  เนื่องจากพอมีปากเสียงกันเมียนั้นชอบไล่ตนเองกลับบ้าน  จึงทำให้เกิดความระแวงว่าเมียนั้นจะมีคนใหม่  ประกอบกับตนนั้นดื่มเหล้าเข้าไปด้วย พอทะเลาะกันจึงเกิดพลั้งมือทำร้ายและคว้ามีดมาฟันหัวเมีย ก่อนจะไปหาพี่สาวที่บ้านและมาดูดังกล่าว   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตั้งข้อกล่าว ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  และจะทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดด้วย  เนื่องจากที่ผ่านมาผู้ต้องหานั้นเคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี