X

หนุ่มกลัวเมียมากกว่าตำรวจ หลังไปขโมยฝาท่อระบายน้ำแต่ถูกเมียด่าต้องรีบนำมาคืน

ราชบุรี  หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ สุรัตน์   อบเชย  ได้โพสต์เรื่องราวลงในกลุ่ม ทุกเหตุการณ์ในราชบุรี ว่า เมื่อคืนนี้ได้มีโจรมาขโมยฝาท่อที่หมู่ 11 บ้านโพธิ์ ต.คูบัวซอยอู่ช่างอี๊ดใครเคยพบเห็นคนร้ายลักษณะแบบนี้ติดต่อมาทีครับหรือคนขโมยเห็นโพสต์นี้จะนำฝาท่อมาคืนติดต่อมาที่ผมได้ครับ 083-5576145   พร้อมกับคลิปวีดีโอ จากกล้องวงจรปิด  เผยให้เห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข่วงมาจอดแล้วทำการยกฝาท่อระบายน้ำ  ซึ่งเป็นตะแกรงเหล็ก ใส่รถไปหลายอันก่อนจะขี่รถหลบหนีไป   ซึ่งเหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 30 มี.ค.66 ที่ผ่านมา

       ล่าสุดในวันนี้ ( 31 มี.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายประยงค์  พิมเพราะ  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคูบัว  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  ว่า คนร้ายที่ขโมยฝาท่อระบายน้ำได้มามอบตัวพร้อมกับนำฝาท่อมาคืนที่ อบต. แล้วและได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดี  จึงได้เดินทางไปที่ อบต.คูบัว  โดยได้พบกับนายปรีชา   ศรีประยงค์  อายุ 48 ปี  ซึ่งเป็นผู้ต้องหาพร้อมกับของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า  โนวา  สีดำ หมายเลขทะเบียน กมก-378  นครปฐม ซึ่งดัดแปลงเป็นพ่วงข้าง  และที่ตัวพ่วงข้างพบฝาท่อระบายน้ำ  ซึ่งเป็นตะแกรงเหล็กจำนวน 6 อัน วางอยู่ และพบ ค้อน  กรรไกร รวมทั้งชะแลง  สำหรับงัดฝาท่อ วางอยู่ในรถพ่วงข้างด้วย

      จากการสอบถามนายปรีชา  ผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนที่ขโมยตะแกรงฝาท่อจริง  โดยมีอาชีพรับจ้างก่อสร้าง  และเก็บของเก่าขาย  เมื่อคืนได้ไปรับเพื่อนที่ชื่อแขก ( เป็นอิสลาม) และพากันไปหาซื้อยาเส้นมาสูบ เมื่อผ่านบริเวณดังกล่าวเห็นฝาตะแกรงเหล็ก  เพื่อนจึงได้ลงไปงัดตะแกรงเหล็กเอามาขึ้นรถแล้วนำผ้าปิดไว้ ก่อนจะนำไปซ่อนไว้เพราะถ้านำไปขายแบบนี้ทางร้านจะไม่รับซื้อต้องทุบให้เป็นชิ้นๆ  แต่ตอนนี้เพื่อนหายไปไหนแล้วไม่รู้  และยอมรับว่าทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก  ที่ผ่านมาเคยแค่ไปทุบเสาที่มีการดันทิ้งเพื่อเอาเหล็กที่อยู่เสาไปขายซึ่งตอนนั้นทำคนเดียว  จนมีคนนำไปลงเฟซบุ๊กแล้วเมียไปเห็น จึงมาถามว่าไปขโมยมาหรือไม่  ก็ยอมรับว่าทำจริงเพราะตอนนั้นเมา  เมียก็เลยด่าให้นำมาคืนเพราะเป็นของหลวง  จึงได้ติดต่อทางอบต.จะขอนำฝาตะแกรงเหล็กมาคืน  เพราะกลัวเมียด่ามากกว่ากลัวตำรวจ

    ด้านนายไชยยนต์   รุจจารี  รองนายกอบต.คูบัว  ก็บอกว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีฝาท่อตะแกรงเหล็กหายไปหลายอัน  และมีชาวบ้านที่อยู่ใกล้นำกล้องวงจรปิดที่เห็นพฤติกรรมคนร้ายไปลงเฟซบุ๊กด้วย  จึงได้ทางรองปลัดอบต.คูบัวไปแจ้งความที่สภ.เมืองราชบุรี  และต่อมาก็มีคนติดต่อมาว่าจะนำฝาท่อตะแกรงเหล็กมาคืน  เพราะเห็นตัวเองในเฟซบุ๊ก  ก็เลยให้นำมาคืนที่ อบต.เพราะได้แจ้งความไว้แล้ว  ก่อนจะทำการบันทึกถ้อยคำก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองราชบุรี ต่อไป   และในพื้นที่ของ อบต.คูบัวก็มีฝาท่อตะแกรงเหล็กหายบ่อย  แต่ไม่ทราบว่าคนร้ายที่ขโมยจะเป้นคนเดียวกันหรือไม่ เพราะในบริเวณนั้นไม่มีกล้องวงจรปิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี