X

สาวใหญ่แทบช็อคป้ายหาเสียงปลิวมากระแทกหน้ารถทำให้หม้อน้ำรถแตก

ราชบุรี    ในวันนี้ ( 28  มี.ค.66 ) พ.ต.ท.ชนรดิช   เทียนทอง  สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุป้ายหาเสียงปลิวไปกระแทกหน้ารถของชาวบ้าน  ทำให้ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่บริเวณถนนเพชรเกษม  หมู่ 7 ต.สามเรือน  อ.เมือง   จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี  ไปตรวจสอบ  โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า  สีดำ  หมายเลขทะเบียน กม-3937  ราชบุรี  จอดอยู่ข้างทาง ที่ด้านหน้ารถพบว่ามีร่องรอยกระจังหน้ารถบุบ  หม้อน้ำรถแตก  และแผ่นป้ายทะเบียนด้านหน้าก็หายไป  ใกล้กันพบแผ่นป้ายหาเสียงของพรรคภูมิใจไทยที่ติดกับโครงไม้ตกอยู่

     จากการสอบถามนางณิชาพัฒน์    ตรีวนิชย์กุล   อายุ  61  ปี   อยู่บ้านเลขที่  34  ม.4   ต.ชำแระ   อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ก็เล่าให้ฟังว่าตนขับรถคันดังกล่าวมากับเพื่อน เพื่อจะเข้าไปทำธุระในตัวเมืองราชบุรี  โดยขับมาเรื่อยๆซึ่งขณะนั้นมีลมพัดแรง  จู่ๆก็มีแผ่นป้ายหาเสียงของพรรคภูมิใจไทยที่ติดตั้งอยู่ข้างถนนปลิวมากระแทกด้านหน้ารถอย่างจัง  ซึ่งตนกับเพื่อนนั้นตกใจมาก  แต่ไม่สามารถจอดรถได้เพราะมีรถที่ขับตามหลังมาจำนวนมาก  จึงขับเลยมาจากจุดที่ติดตั้งแผ่นป้ายหาเสียงประมาณ 100 เมตร  แล้วจึงได้จอดรถลงมาตรวจสอบ  ก็พบว่าที่พื้นมีน้ำไหลนอง  ซึ่งเป็นน้ำที่ไหลออกมาจากหม้อน้ำรถยนต์ และเครื่องยนต์ก็มีรอยถูกกระแทก รวมทั้งกรอบแผ่นป้ายทะเบียนแตก และแผ่นป้ายทะเบียนก็หายไปจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ขอความช่วยเหลือ  ทั้งนี้เชื่อว่าป้ายหาเสียงนั้นมีการติดตั้งที่ไม่มั่นคงจนมีลมพัดมาแรงๆก็ทำให้ป้ายหลุด  ก็อยากให้ทางพรรคภูมิใจไทยออกมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อมรถด้วย   ซึ่งหากว่าตนตัดสินใจหักรถหลบป้ายที่ปลิวมาก็อาจจะเกิดอุบัติเหตุที่รุนแรงกว่านี้เพราะในช่วงนั้นการจราจรบนถนนเพชรเกษมค่อนข้างหนาแน่น

     ส่วนเพื่อนของนางณิชาพัฒน์    ที่นั่งรถมาด้วยได้นำผู้สื่อข่าวไปดูบริเวณที่ติดตั้งป้าย  ก็พบว่าโครงไม้นั้นมีขนาดเล็ก  ซึ่งอาจจะไม่ทนทานกับแรงลมที่พัดมาได้   จึงได้ฝากแจ้งเตือนขอให้ช่วยติดตั้งให้แข็งแรงกว่านี้และให้ติดตั้งเข้าไปในด้าน  ไม่ใช่อยู่ติดริมถนนแบบนี้

เบื้องต้นผู้เสียหายจะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่สภ.เมืองราชบุรี  พร้อมทั้งแจ้งไปยังบริษัทประกันรถให้มาตรวจสอบความเสียหายของรถด้วย

     นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบตามเส้นทางก้พบว่ามีป้ายหาเสียงของหลายพรรคนั้นถูกแรงลมพัดจนล้มไปหลายป้าย  แต่ไม่ได้ปลิวออกมานอกถนนจนไปสร้างความเสียหายให้กับผู้ที่สัณจรผ่านไปมาในถนนสายดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี