X

ปิกอัพซิ่งเสยท้ายรถบรรทุกน้ำก่อนจะเสียหลักไปฟาดปิกอัพที่ขับตามมาเจ็บ 3 ราย

ราชบุรี    ในวันนี้ ( 28 มี.ค. 66 ) ร.ต.อ.รัฐนินท์   เกษมสิทธิ์ชัยกุล ร้อยเวร  สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันหลายคันมีผู้บาดเจ็บหลายรายและมีผู้ติดภายในซากรถด้วย จึงประสานขอรถตัดถ่างจากหน่วยกู้ภัยสว่างให้เข้าไปช่วยเหลือตัดถ่างรถเพื่อนำผู้บาดเจ็บออกมา เหตุเกิดที่บริเวณถนนเพชรเกษมขาเข้าราชบุรี   ม.5  ต.บ้านสิงห์    ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี รถกู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านสิงห์   และรถกู้ชีพโรงพยาบาลโพธาราม   ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยผู้บาดเจ็บเป็นชาย  2 ราย ที่ติดอยู่ในซากรถปิกอัพ  ยี่ห้อ อีซูซุ  สีบรอนซ์  หมายเลขทะเบียน บห-1903 นครปฐม  ทำให้การจารจรติดขัดยาวหลายกิโลเมตร   เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 30 นาที  จึงสามารถนำคนเจ็บทั้ง 2 ราย ออกมาและนำส่งโรงพยาบาลโพธารามได้  ซึ่งทั้งคู่มีอาการสาหัส   ใกล้กันพบรถบรรทุกน้ำ 6 ล้อ  ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 50-9607 กทม.ด้านท้ายฝั่งซ้ายถูกชนพังเสียหาย มีนายจันทร์ที   นาตา  คนขับรถบรรทุกน้ำยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตรพบรถปิกอัพ  ยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน  หมายเลขทะเบียน  ผค-4652 นครปฐม ที่ตัวถังและล้อหลังขวาขาด มีผู้บาดเจ็บ 1ราย บาดเจ็บที่ต้นคอ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาชื่อนายไอซ์  อายุ 17 ปี เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

       จากการสอบถาม นายนิบง   เก้าเอียน  อายุ 25 ปี   คนขับรถปิกอัพสีน้ำเงินให้การว่าตนพร้อมภรรยาและหลานชายรวม 4 คน เดินทางมาจากจังหวัดนครปฐมจะไปทำธุระในตัวเมืองราชบุรี ซึ่งตนขับมาเลนส์ซ้าย ส่วนรถปิกอัพ  สีบรอนซ์ขับมาเลนส์ขวา  ส่วนรถบรรทุกน้ำนั้นเปิดสัญญาณไฟกระพริบ เพื่อรถน้ำต้นไม้ที่เกาะกลางถนน โดยชิดขอบทางด้านขวา จู่ๆรถปิกอัพ สีบรอนซ์  ซึ่งคาดว่ามองไม่เห็นรถบบรทุกน้ำ  จึงพุ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำอย่างแรงจนรถเสียหลักกระเด็นมาฟาดรถของตนเองทำให้หลานชายที่นั่งมาบาดเจ็บที่ต้นคอ ส่วนคนที่มากับรถปิกอัพสีบรอนซ์ก็ได้รับบาดเจ็บและติดภายในซากรถ จำนวน 2 ราย ดังกล่าว

      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมทั้งต้องรอให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งสองรายมีอาการดีขึ้น เพื่อจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไปด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี