X

โจ๋ปืนดุติดต่อขอมอบตัวหลังยิงคู่อริเจ็บสาหัส 2  และถูกลูกหลงเจ็บอีก 1

ราชบุรี    ในวันนี้( 27 มี.ค. 66)  ที่สภ.บางแพ  อ.บางแพ  จ.ราชบุรี พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.7  พร้อมด้วยพ.ต.อ.สมมาตร   จันทรัตน์   ผกก.สภ.บางแพ  และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจังหวัดราชบุรี  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางแพ ได้เข้าสอบปากคำนายเจษฎา    แจ่มสวัสดิ์   อายุ  26 ปี  ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีใช้อาวุธปืนยิงคู่อริได้รับบาดเจ็บสาหัส 2  ราย  และยังมีผู้ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ อีก  1 ราย  รวมมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย   เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายหัวโพ บ้านไร่  ม.8 ต.วัดแก้ว อ.บางแพ   เมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 มี.ค. 66  ที่ผ่านมา  และในช่วงเย็นของวันนี้ ( 27 มี.ค. 66) นายเจษฎา ได้ให้ญาติติดต่อมาขอมอบตัวผ่าน ดร.สุธน จิตร์มั่น ประธาน กก.ตร.สภ.บางแพ พาเข้ามอบตัว พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ เบอร์ 12  จำนวน 1 กระบอก

       โดยนายเจษฎา แจ่มสวัสดิ์   ซึ่งเป็นผู้ต้องหาก็ให้การว่า ช่วงเย็นวันที่  26 มี.ค.66 ที่ผ่านมา ได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปที่บริเวณริมคลองชลประทาน ในต.บ้านสิงห์  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  และไปเห็นนายปิยะพงษ์ เลี้ยงอ่วม   นายปารเมศ ธนิกกุล และนายวรุตน์ แซ่อื้อ  ซึ่งเป็นคู่อริเก่า กำลังเล่นน้ำอยู่ในคลองชลประทาน  โดย 1 ใน 3 คน นั้นมองหน้าตนลักษณะไม่พอใจ ตนจึงได้จอดรถและลงไปสอบถามว่ามองหน้าทำไม  ก่อนจะต่อยหน้า 1 ใน 3 คนที่เป็นคู่อริ  และขี่รถหลบหนีกลับมาที่บ้าน ต่อมาทั้งสามคนได้ขับรถปิกอัพตามตนไปที่บ้านพร้อมกับมีอาวุธไปด้วย   ทำให้ตนต้องใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มของคู่อริทั้งสามคน  ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป  โดยไม่ทราบว่ากระสุนปืนนั้นไปถูกใครบ้าง  ก่อนจะติดต่อทางญาติเพื่อจะขอเข้ามอบตัว

   ส่วนผู้ที่ถูกยิงนั้นนายวรุตน์ แซ่อื้อ ถูกยิงเข้าที่หน้าอกด้านซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส   นายปารเมศ ธนิกกุล  ถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส  และกระสุนปืนยังพลาดไปถูกนายนที วันเพ็ง ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาในบริเวณดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังเท้าด้านซ้ายกระสุนฝังอยู่ที่หลังเท้า และกระสุนยังพลาดไปถูกรถปิกอัพของคู่อริได้รับความเสียหายด้วย

 

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนสภ.บางแพ จะได้ทำการสอบสวนทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้ง เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา นายเจษฎา แจ่มสวัสดิ์ ในข้อหาพายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง ซึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่าที่ตนยิงออกไปนั้นเพื่อเป็นการป้องกันตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี