X

นักเรียนสาว ม.4 พลาดท่าตกขบวนรถไฟเสียชีวิต ขณะจะไปเรียนที่นครปฐม   

ราชบุรี     ในวันนี้ ( 18 มี.ค.66 ) พ.ต.ต.ธีรพงศ์  สะอาด   สารวัตรเวร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี   ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กที่บริเวณนักเรียนตกจากขบวนรถไฟอาการสาหัส เหตุเกิดสถานีรถไฟบางตาล หมู่ 1 ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จึงรีบรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี กำลังช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต น.ส.พลอยพัชซา   พลการ  อายุ 16 ปี  ที่อยู่ 169 หมู่ 3 ต.อ่าวตง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง  แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้เสียชีวิตเวลาต่อมา จากการตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นที่บริเวณกะโหลกศีรษะขมับด้านขวามีรอยช้ำยุบลงไป และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ตัวขาวซีด

        จากการสอบสวน  น.ส.เจนจิรา เทพกิจ และ น.ส.ปุณยพร ทองยัง อายุ 16 ปี  ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตายก็ทราบว่าทั้ง  3 คน เป็นนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง กำลังเดินทางไปเข้าค่ายเปิดบ้านอาจารย์ใหญ่เตรียมความพร้อม ม.ปลาย ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในช่วงปิดเทอมและจัดทำแฟ้มสะสมผลงาน สำหรับใช้ในการสมัครเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยต่อไป  โดยได้ออกเดินทางจากสถานีกันตัง เมื่อเวลา 12.50 น. ของวันที่ 17 มี.ค. ด้วยรถไฟขบวนรถเร็วที่ 168 กันตัง – กรุงเทพ  จุดหมายลงที่สถานีรถไฟนครปฐม  จนกระทั่งเวลา 06.00 น.ขบวนรถมาถึงสถานีรถไฟบางตาล ขบวนได้จอดเทียบชานชาลา พวกตนได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่ประกาศว่าสถานีต่อไปคือสถานีนครปฐม คิดว่าถึงสถานีนครปฐมแล้ว จึงลุกจากที่นั่งเดินลงจากขบวน โดย น.ส.พลอยพัชชาได้ลงเป็นคนสุดท้าย ระหว่างนั้นขบวนรถไฟได้เคลื่อนตัวออก ทำให้ น.ส.พลอยพัชซา พลัดตกจากรถไฟ ก่อนที่ร่างจะหล่นไปที่พื้นใต้ชานชาลาดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปแผนกนิติเวช รพ.ศูนย์ราชบุรี เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมกับประสานทางญาติให้รับทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี