X

 3 โจ๋ไล่ฟันคู่อริในโรงเรียน ทำเด็กและครูแตกตื่น กลายเป็นหนังคนละม้วน

ราชบุรี     จากกรณีที่มีชาย 3 คน ไปไล่ฟันคู่อริที่เป็นเด็กนักเรียนชั้นม.2  โรงเรียนวัดปากช่อง  หมู่ 2  ต.ปากช่อง  อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี ขณะโรงเรียนจัดกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ  ทำให้ทั้งผู้ปกครอง  ครู  และเด็กนักเรียนต่างกันแตกตื่นพากันวิ่งหนีเพราะกลัวถูกลูกหลง  ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นกล้องวงจรปิดในโรงเรียนจับภาพไว้  เหตุเกิดเมื่อช่วงใกล้เที่ยงของวันนี้ ( 17 มี.ค.66)

       ความคืบล่าสุดในช่วงค่ำวันเดียวกัน  ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากชาย 3 คน ที่เข้าไปก่อเหตุในโรงเรียน ว่าขอพูดความจริงอีกด้านหนึ่ง  ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านของชายทั้ง 3 คน  ซึ่งเป็นพี่น้องกันอยู่ในตำบลหินกอง  อ.เมือง  จ.ราชบุรี

   โดยนายณัฐวุฒิ   เต๋งจงดี   อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในสามคนที่วิ่งเข้าไปในโรงเรียน   ก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงสายของวันนี้  น้องชายได้โทรไปตามว่าให้มารับด้วยเพราะถูกกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นพี่ชายคนโตของนายโฟร์  (นามสมมุติ)  นักเรียนชั้นม.2  ใช้มีดไล่ฟันจนต้องทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนี  เพราะน้องชายทั้งสองคนขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปที่โรงเรียนวัดปากช่อง ในช่วงเช้าเพื่อเอาดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับเพื่อนที่เรียนจบม.3  พอกลับออกมาก็ถูกกลุ่มพี่ของเด็ก ม.2  ไล่ตามมาใช้มีดดาบฟัน  ตนจึงรีบออกมาจากโรงงานทั้งที่ยังสวมหมวกไหมพรมอยู่เพื่อมารับน้อง  หลังจากที่มารับน้องแล้วก็พากันมาที่โรงเรียน  โดยขับรถยนต์เก๋ง สีเขียวมา  แค่ขับรถมาจอดที่หน้าโรงเรียนนายโฟร์  (นามสมมุติ)   นักเรียนชั้น ม.2  เห็นกลุ่มของตนมาก็รีบวิ่งหนีไปอยู่ในห้องพักครู พวกตนก็รีบวิ่งตามไปเพื่อจะไปถามว่ามาไล่ฟันน้องชายของตนทำไม  ซึ่งเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิปในกล้องวงจรปิด  แต่ไม่ได้ทำร้ายใครและไม่มีอาวุธอะไรไป  ไม่มีการเตรียมการในการสวมหมวกไหมพรม  แต่สวมใส่ตั้งแต่ทำงานแล้วไม่ได้ถอดออก  ซึ่งพวกตนก็ยอมรับผิดที่วิ่งเข้าไปในโรงเรียนและขอโทษทางโรงเรียนด้วย  แต่ก็อยากจะถามกลุ่มของพี่ชายคนโตของนายโฟร์  (นามสมมุติ)  นักเรียนชั้นม.2  ว่ามาหาเรื่องอีกทำไม  ในเมื่อที่ผ่านมาเคยมีปัญหากันจนถึงขั้นชกต่อยแล้วมีการมาเคลียใจกันแล้วว่า ไม่มีอะไรต่อกัน และก็ต่างคนต่างอยู่มานานแล้ว  แต่ทางพี่ชายของน้อง ม.2  มาเริ่มอีกทำไม  จึงอยากให้สังคมได้รับรู้ความจริงจากปากของกลุ่มตนเองบ้างว่าเป็นผู้ถูกกระทำก่อน และในเรื่องนี้ก็ไม่อยากให้ใครมาทำแบบกลุ่มของพวกตนอีก  ซึ่งเมื่อช่วงเย็นกลุ่มของตนก็ถูกตำรวจมาเรียกไปสอบปากคำและเสียค่าปรับเรื่องทะเลาะวิวาทรวมทั้งบุกรุกเข้าไปในสถานที่ราชการแล้ว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี