X

โจ๋กร่างเย้ยกฎหมายไล่ฟันคู่อริในโรงเรียน ทำเด็กและครูแตกตื่นทั้งโรงเรียน

ราชบุรี     ในวันนี้( 17 มี.ค.66 ) นายกันจร   เอี่ยมชื่น  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2  ต.ปากช่อง  อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งจากครูในโรงเรียนวัดปากช่อง  ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่ 2  ว่าขอให้ช่วยไประงับเหตุ  เนื่องจากมีบุคคลภายนอกใช้อาวุธไปไล่ทำร้ายเด็กนักเรียนในโรงเรียน  หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังนายนฤพล  ภูฆัง   ปลัดอำเภอจอมบึง  นายวีระยุทธ   สุขเสงี่ยม  กำนันตำบลปากช่อง  และ ร.ต.ต.ธนะทรัพย์  ปิดสายะ  หัวหน้าสายตรวจตำบลปากช่อง  ให้เข้าไปร่วมตรวจสอบและระงับเหตุ    ซึ่งเมื่อไปถึงพบว่าบุคคลที่ก่อเหตุนั้นได้ขับรถยนต์เก๋ง ไม่ทราบสีและยี่ห้อ   ออกไปแล้ว  ส่วนผู้ที่ถูกก่อเหตุนั้นเป็นนักเรียนชายชั้นม. 2  ของโรงเรียน

       จากการสอบถามนางน้อย (นามสมมุติ)  มารดาของนายโฟร์  (นามสมมุติ)  และนายฟาร์ม (นามสมมุติ)  นักเรียนชั้น ม.2 และม.3  ที่ถูกก่อเหตุ  ก็เล่าให้ฟังว่า ที่ผ่านมาลูกชายเคยไปมีปัญหากับคนที่เข้ามาก่อเหตุในโรงเรียนวันนี้ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่จบไปแล้ว 2 ปี   เพราะลูกชายไปมองหน้าเขาและถูกถามว่ามองหน้าทำไมและเข้ามาชกต่อยลูกชาย แต่สู้ไม่ได้จึงถูกลูกชายต่อยกลับ  ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อนและทางผู้ใหญ่ของทั้งฝ่ายได้ไปพูดคุยเคลียร์กันแล้วว่าให้เลิกรา  และวันนี้ทางโรงเรียนได้มีการปัจฉิมนิเทศ ให้กับเด็กที่จบการศึกษา โดยมีเด็กและผู้ปกครองมาร่วมงานจำนวนมาก  ส่วนคนที่มาก่อเหตุก็มาร่วมในงานด้วย  และพอมาเห็นลูกชาย คนก่อเหตุก็กลับไปตามเอาเพื่อนมาอีก 2 และพอจอดรถเสร็จก็เข้ามาวิ่งไล่ฟันลูกชายที่กำลังเดินอยู่ที่หน้าโรงเรียน  ทำให้ลูกชายต้องวิ่งหนีเข้าไปในห้องพักครู  ส่วนตนก็วิ่งไล่ตามไปเพื่อจะห้ามไม่ให้ทำร้ายลูกชาย  ท่ามกลางสายตาของเด็กนักเรียนและผู้ปกครองที่ต่างพากันตกใจและวิ่งหนี  ส่วนคนก่อเหตุก็พยายามที่จะเข้าไปกระชากประตูห้องพักครูที่ลูกชายวิ่งหลบเข้าไป  แต่เปิดไม่ได้เพราะครูปิดล็อคด้านใน จากนั้นก็พากันวิ่งกลับมาขึ้นรถเก๋งแล้วขับหลบหนีไป  ซึ่งตนในฐานะของคนเป็นแม่ก็เป็นห่วงลูกชาย  ยังโชคดีที่ลูกชายถุกฟันด้านหลังแต่ไม่โดน  จึงทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่การมาก่อเหตุในครั้งนี้ถือว่าอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย  ตนก็จะต้องแจ้งความเพื่อเอาเรื่องให้ถึงที่สุด  เพราะเชื่อว่าคนก่อเหตุจะต้องกลับมาเอาเรื่องลูกชายอีกแน่

     ด้านนายกันจร   เอี่ยมชื่น  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2  ก็บอกว่าตนในฐานะเป็นประธานการศึกษาของโรงเรียนนี้ ก็ต้องไปแจ้งความเอาเรื่องคนที่มาก่อเหตุเพราะถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ  และสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ราชการ ถ้าเข้ามาก่อเหตุก็ถือว่าผิดอยู่แล้ว  โดยจะทำการรวมรวบหลักฐานทั้งคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด  และพยานในที่เกิดเหตุซึ่งมีจำนวนมากไปแจ้งความที่สภ.จอมบึง

      ส่วนครูที่อยู่ในห้องพักครูที่เด็กนักเรียนที่ถูกวิ่งไล่ทำร้ายก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในช่วงนั้นมีเด็กวิ่งหนีหลบเข้ามาในห้องและบอกว่าถูกทำร้าย  จึงได้ปิดประตู โดยมีเด็กและผู้ปกครองที่อยู่ในห้องหลายคนช่วยกันดันประตูไว้  ซึ่งเด็กที่มาก่อเหตุก็พยายามที่จะดันประตูเข้ามาและได้มียินเสียงเด็กๆข้างนอกตะโกนว่ามีปืนๆ  แต่ตนเองนั้นไม่เห็น  ซึ่งในช่วงนั้นตกใจมากเพราะไม่คิดว่าจะมีเหตุแบบนี้ในโรงเรียน

เบื้องต้นทางผู้ใหญ่บ้าน  ในฐานะประธานการศึกษาของโรงเรียนวัดปากช่องและผู้ปกครองของเด็กได้ไปแจ้งความที่สภ.จอมบึง  เพื่อให้ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี