X

ผัวเมียเครียดคิดสั้นกินยาฆ่าแมลงกอดกันตาย ในห้องนอน

ราชบุรี    ในวันนี้ ( 8 มี.ค.66 ) ร.ต.อ.อุเทน   อำนวย   ร้อยเวรสภ.บ้านคา  อ.บ้านคา  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนกอดกันตายบนเตียงภายในบ้านเลขที่ 68/2 ม.7  ต.บ้านคา  จึงรายงานให้ พล.ต.ต.วชิรพงษ์  อมราพิทักษ์   ผบก.ภ.จ.ราชบุรี  พ.ต.อ.นฤดม  มารศรี รองผบก.ภ.จ.ราชบุรี  และพ.ต.อ.ภัทรพล  วัจนสุนทร  ผกก.สภ.บ้านคา      ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.บ้านคา  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ราชบุรี  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ราชบุรี  ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นชายหญิง  2 ราย นอนกอดกันอยู่บนเตียง โดยฝ่ายชายสวมเสื้อยืดสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว  สภาพศพนอนหงายที่ปากมีเลือดไหลออกมา แต่สภาพเลือดนั้นแห้งแล้วทราบชื่อต่อมาคือ นายยงยุทธ  ม่วงไหม  อายุ 49 ปี   นอกจากนี้ยังพบร่างของผู้หญิงสวมเสื้อยืดสีดำ  นุ่งกางเกงผ้ายืดลายพราง สภาพศพนอนตะแคงกอดศพผู้ชายอยู่ ซึ่งทราบชื่อต่อมา นางสาวจรรยา  พูลมาเอง  อายุ 56  ปี  โดยทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง   ตรวจสอบภายในห้องที่พบไม่มีร่องรอยการต่อสู้  แต่พบขวดเหล้าขาว วางอยู่ 1 ขวด และพบซองยาฆ่าแมลงยี่ห้อหนึ่งในถังขยะ  ส่วนที่ขื่อพบมีเชือกสีขาวผูกอยู่แต่ลักษณะเชือกถูกตัดปลาย  และที่พื้นก็พบเชือกอีกเส้น  ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเส้นเดียวกันกับที่พบผูกไว้ที่ขื่อบ้าน   เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้เพื่อตรวจสอบ

        จากการสอบถามนางรัตนา  พูลมาเอง  อายุ 62 ปี  พี่สาวของน.ส.จรรยา  ผู้ตาย  ก็เล่าให้ฟังว่าผู้ตายนั้นเปิดแผงขายผักอยู่ที่ตลาดแห่งหนึ่งในตัวเมืองราชบุรี ส่วนน้องเขยนั้นทำงานเป็นคนขับส่งของในโรงงานใกล้บ้าน  โดยก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายทั้งคู่หายไป  จึงเดินมาเรียกผู้ตายทั้งคู่ที่บ้านโดยพบรถยนต์จอดอยู่  รองเท้าก็ถอดอยู่ที่หน้าบ้าน จึงเดินเข้าไปเรียกในบ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบ  จึงไปเปิดประตูห้องนอน ซึ่งตอนที่เอื้อมมือไปเปิดประตูก็สัมผัสกับความเย็นของแอร์ที่เปิดไว้และได้กลิ่นเหม็นคล้ายยาฆ่าแมลง แต่ในห้องนั้นมืดมาก  จึงได้ไปเรียกลูกสาว คือน.ส.พัชระ  สุขผล  อายุ  33 ปี ที่บ้านใกล้ๆกันให้มาช่วยดู  โดยลูกสาวก็มาเปิดไฟในห้องก็พบว่าทั้งน้องสาวและน้องเขยนอนกอดกันตายอยู่บนเตียงแล้ว    ซึ่งยังไม่ทราบว่ามีสาเหตุมาจากอะไร  เพราะทั้งคู่ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังเลย  แต่พอมาเห็นว่าทั้งคู่ฆ่าตัวตายซึ่งอาจจะกินยาตาย ก็ตกใจและเสียใจมากที่ทั้งคู่ตัดสินใจแบบนี้

ด้านนางสำรวย  สายัณหะ  อายุ 68 ปี เพื่อนบ้านของผู้ตายก็เล่าให้ฟังว่า พอรู้ข่าวว่าทั้งคู่ตายแล้วก็ตกใจมาก ไม่คิดว่าเขาจะตัดสินใจแบบนี้ เพราะทั้งคู่เป็นคนใจบุญมาก ซึ่งส่วนใหญ่ผู้หญิงจะชอบไปถือศีลนุ่งขาว ห่มขาว ที่วัดเป็นประจำ  และไม่ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไร  ทำไมถึงตัดสินใจทำแบบนี้

    ส่วนพ.ต.อ.ภัทรพล  วัจนสุนทร  ผกก.สภ.บ้านคา   ก็เปิดเผยว่าเบื้องต้นหลังได้รับแจ้งก็มาตรวจสอบก้พบว่า ศพที่พบ 2 ศพนั้นเป็นสามีภรรยากัน  แต่ยังไม่ทราบสาเหตุการตายที่แน่ชัด  ซึ่งเบื้องต้นก็ได้สอบถามทางญาติๆของผู้ตายก็ไม่มีใครทราบสาเหตุที่ทำให้ต้องมาเสียชีวิตแบบนี้  แต่ทั้งนี้ก็จะต้องให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพสองผัวเมียไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่สถาบันนิติเวชราชบุรี  และจะได้เชิญญาติๆของผู้ตายไปสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุต่อไปด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี