X

กู้ภัยสาวขับเก๋งชนประสานงา  รถ 10 ล้อ บรรทุกอ้อยดับคาที่  

ราชบุรี     เมื่อเวลา 19.45 น.วันที่ 19 ก.พ.66   ร.ต.อ.สำอางค์   ศุภพัฒน์อานันท์   ร้อยเวร  สภ.เขาดิน อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนกับรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้บาดเจ็บสาหัสติดในซากรถ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายเขาช่องพราน-แยกหัวรอ  ม.2   ต.นางแก้ว  อ.โพธาราม   จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี ซึ่งนำเครื่องตัดถ่างไปด้วย   ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง  ยี่ห้อ โตโยต้า  วีออส  สีบรอนซ์เงิน   หมายเลขทะเบียน กบ-6609 ราชบุรี  หน้ารถชนอัดติดอยู่ใต้รถบรรทุก10 ล้อ   ยี่ห้อ อีซูซุ  หมายเลขทะเบียน 82-7737 ราชบุรี   ซึ่งบรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ   ภายในซากรถที่นั่งคนขับ พบผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 1 รายติดอยู่ในซากรถ เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งนำอุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อทำการช่วยชีวิต ใช้เวลานานกว่า 30  นาที  แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตขณะเจ้าหน้าที่กำลังช่วยนำร่างออกมาจากซากรถ   ทราบชื่อมาต่อมา คือ น.ส.นันทวัน  เอี่ยมคุ่ย  อายุ 35 ปี   อยู่บ้านเลขที่ 14/2  ม.6   ต.บางโตนด  อ.โพธาราม  และเป็นอาสาสมัครกู้ภัยสว่างราชบุรี นามเรียกขาน จุดบางโตนด   17   สภาพศพมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ

         จากการสอบสวนนายจรูญ   บุญมา   อายุ 48 ปี    อยู่บ้านเลขที่ 33/2  ม.2  ต.เขาชะงุ้ม   อ.โพธาราม    ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกอ้อยให้การว่าตนกำลังจะไปส่งอ้อยที่โรงงานน้ำตาลในเขต อ.บ้านโป่ง   จ.ราชบุรี  มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งบริเวณนั้นกำลังเทลาดยางมะตอยทำถนน รถของผู้ตายซึ่งขับสวนทางมาด้วยความเร็ว  ซึ่งตนเห็นว่ารถกำลังพุ่งตรงมาหา จึงพยายามเบรครถ  แต่รถเก๋งก็พุ่งเข้ามาชนประสานงาอย่างแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านน.ส.กาญจนา   จิตชะลี   เพื่อนรวมงานของผู้ตายเล่าว่า ตนกับผู้ตาย  เป็นอาสาสมัครกู้ภัยสว่างราชบุรี และทำงานอยู่บริษัท Flash Express อยู่คลังสินค้า เขาช่องพราน ซึ่งพอเลิกงานผู้ตายได้มาพูดคุยกับตนว่าพรุ่งนี้จะชวนตนไปเอารถกระบะที่ส่งเข้าไปซ่อมที่อู่  เนื่องจากไปเกิดอุบัติเหตุมา  ส่วนรถเก๋งคันเกิดเหตุผู้ตายยืมญาติมาใช้ชั่วคราว หลังจากพูดคุยกันเสร็จผู้ตายก็ขับรถออกจากคลังไปตนก็ขับรถจะกลับบ้าน ทิ้งช่วงกันไม่เกิน 5 นาที พอตนมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นมีรถชนกันจึงรีบลงไปดูเบื้องหน้าเห็นรถและทะเบียนก็จำได้เลยจึงรีบแจ้งศูนย์กู้ภัยให้รีบมาช่วย แต่ก็ไม่ทันการแล้ว

      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐาน ว่าผู้ตายน่าจะขับรถเก๋งมาด้วยความเร็วประกอบกับเส้นทางดังกล่าวนั้นมีการซ่อมแซมถนน ทำให้มีทางต่างระดับจน  จึงอาจจะเป็นเหตุให้รถเสียหลัก และพุ่งชนประสานงากับรถบรรทุกสิบล้ออย่างจัง  จนทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี