X

ผัวจับได้เมียแอบมีกิ๊กกระทืบดับคาเตียง

ราชบุรี     เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 19  ก.พ.66   พ.ต.ท.ประมาณ   ปลาทอง   สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกฆ่าตาย อยู่ภายในบ้านเลขที่  20/59  หมู่ 6  ต.เจดีย์หัก  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไพบูลย์  แพรสีนวล   ผกก.สภ.เมือง และ  พ.ต.ท.ชุมพล   สุขภักดี   สว.สส.สภ.เมือง   ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน   แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุภายในห้องนอน พบร่างของนางสาวอุไรวรรณ   นำภา  อายุ  49 ปี  อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน  14 หมู่ 4  ต.ลุมพุก  อ.คำเขื่อนแก้ว  จ.ยโสธร  สภาพศพมีผ้าห่มคลุมร่างอยู่บนที่นอน โดยสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า  นุ่งกางเกงยีนส์ ขายาว สีน้ำเงิน ตามใบหน้าและลำคอมีร่องรอยฟกช้ำ  ส่วนตามร่างกายก็มีร่องรอยเขียวช้ำทั้งตัว  นอกจากนี้สภาพภายในห้องยังพบว่าเตียงนอนนั้นหัก และนำออกมากองด้านข้าง  ที่หัวเตียงมีธูปที่แกะห่อออกแล้ววางอยู่ 1 ห่อ   โดยมีนายสมนึก   ดวงศรี  อายุ  46  ปี  สามีของผู้ตายนั่งอยู่ในห้องกับศพ  เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวออกมาสอบสวน

     โดย นายสมนึก  ซึ่งเป็นสามีของผู้ตายให้การยอมรับว่า ตนเองนั้นเป็นคนทำร้ายภรรยาจนตาย  เนื่องจากจับได้ว่า ผู้ตายนั้นแอบไปมีกิ๊ก  โดยผู้ตายนั้นยอมรับกับตนเอง  เนื่องจากภรรยานั้นทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ในปั๊มน้ำมันใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ  ทำให้รู้จักกับคนเยอะ  ส่วนตนเองนั้นทำงานเป็นช่างซ่อมรถแบคโฮ  อยู่ฝั่งตรงข้ามกับปั๊ม ทำให้เห็นพฤติกรรมของภรรยา  จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันมาหลายครั้ง  จนถึงขั้นเตียงหัก  ต้องยกเตียงออกเหลือแค่เพียงหัวเตียง   และล่าสุดก่อนจะเกิดเหตุ  เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา  ตนก็มีปากเสียงกับภรรยาอีก  แต่ครั้งนี้พลั้งมือทั้งตบตี บีบคอ และกระทืบ เพราะภรรยายอมรับว่ามีกิ๊กจริง  จึงเกิดความโมโหยับยั้งอารมณ์ไม่อยู่  แต่ก็ไม่คิดว่าภรรยาจะตาย   เพราะหลังเกิดเหตุก็เข้านอนตามปกติ  จนกระทั่งรุ่งเช้า เห็นภรรยาหน้าตาเขียว  จึงได้เรียกให้ตื่น  แต่ไม่มีเสียงตอบ  จึงไปตามญาติๆมาดู  ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว  ทั้งนี้ยอมรับว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่าภรรยา  แต่ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวสามีโหดไปทำแผนประกอบคำสารภาพพร้อมกับนำตัวไปดำเนินคดี ในข้อหา  ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย  ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี