X

เพลิงไหม้แคมป์คนงานวอด สลดไฟคลอกไก่ชนดับกว่าสิบตัว

ราชบุรี     เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ก.พ.66   ร.ต.ท.กฤตณัฐ   รัตนกุสุมภ์  ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ แค้มป์คนงาน ไม่มีเลขที่ ภายในซอยวิศวะ หมู่ 10 ต.ดอนตะโก อ. เมือง   จึงประสานขอรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลเมืองราชบุรี  อบต.เจดีย์หัก   และอบต.ดอนตะโก   ให้ไปฉีดน้ำดับเพลิงก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุเป็นแคมป์บ้านพักคนงานและเก็บอุปกรณ์เครื่องมือช่าง มุงด้วยสังกะสี เพลิงกำลังรุกไหม้อย่างแรง เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำใช้เวลา 30 นาทีเพลิงจึงสงบ  จากการตรวจสอบพบว่าเพลิงเผาไหม้วอดทั้งหมด พบซากรถจักรยานยนต์ 2 คัน รถจักรยาน 2 คันถูไฟเผาไหม้  ด้านข้างยังพบไก่ชนกว่า 10 ตัวถูกไฟคลอกดับสลด

    จากการสอบถามนายมินยูซอ อายุ 32 ปี เป็นคนงานชาวต่างด้าวที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า  แคมป์ที่พักนี้มี 6 ห้อง อยู่กัน 6 ครอบครัว วันนี้เป็นวันที่ชาวมอญจะไปทำบุญที่วัด  เพื่อน ๆ จึงไปทำบุญที่วัดหนองหอยกันตั้งแต่เช้า เหลือเพียงตนไม่ได้ไป  ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนอนอยู่ในห้อง รู้สึกตัวว่ามีความร้อนเข้ามาในห้องและมีควันเข้ามา จึงได้วิ่งออกมาดูจึงเห็นไฟกำลังรุกไหม้บริเวณด้านหน้า จึงวิ่งหนีออกได้ทัน   ส่วนสาเหตุก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี