X

หนุ่มใหญ่นามสกุลดัง ขับเก๋งตัดหน้ารถพ่วงบรรทุกอ้อยถูกชนดับกลางสี่แยก

ราชบุรี    ในวันนี้ ( 4 ก.พ.66 ) ร.ต.อ.ชุกรี   ปะดุษกา   ร้อยเวร สภ.เขาดิน อ.โพธาราม   จ.ราชบุรี   ได้รับแจ้งเหตุรถพ่วงบรรทุกอ้อย  ชนกับรถยนต์เก๋ง  มีผู้เสียชีวิต  1 ราย  เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกเลียบคลองชลประทาน  สะพานคู่หนองมะค่า   ม.8   ต.เตาปูน อ.โพธาราม จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม  และหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบเป็นรถพ่วง 22 ล้อ ฮีโน่  ตัวรถทะเบียน  82-8065 ราชบุรี  ตัวพ่วง  ทะเบียน 83-7962 ราชบุรี บรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ ด้านหน้ารถชนอัดติดกับรถเก๋ง  ยี่ห้อ มิตซูมิชิ  สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน  กต-9812 กาญจนบุรี  สภาพรถพังยับเยิน   ในซากรถเก๋ง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  อัดติดอยู่ในรถ และที่ท้ายรถเก๋ง พบมีแก๊ส LPG รั่วไหล ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องกันคนออกจากจุดเกิดเหตุ และใช้เครื่องขยายเสียงจากรถกู้ภัยประกาศห้ามผู้เกี่ยวข้องเข้ามาใกล้ที่เกิดเหตุและห้ามทำให้เกิดประกายไฟและห้ามสูบบุหรี่ ต่อมาชุดกู้ภัยที่ชำนาญในเรื่องระบบแก๊ส LPG ได้เดินทางมาถึงได้ทำการปิดวาล์วแก๊ส สำเร็จ พร้อมประสานรถอุปกรณ์ตัดถ่างของกู้ภัยสว่างราชบุรี มาทำการตัดถ่าง  และนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมเพียว   จังพานิช  อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 41/1 ม.7 ต.เขาชะงุ้ม อ.โพธาราม  เป็นญาติของนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังในจ.ราชบุรี

       จากการสอบถามนายนพดล   มาหลำ   อายุ 39 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 114/1  ม.4   ต.เตาปูน  อ.โพธาราม  คนขับรถบรรทุกพ่วง ให้การว่าตนขับรถบรรทุกอ้อยจะเข้าโรงงานน้ำตาล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก  เห็นรถของผู้ตาย อยู่ทางขวาเพื่อมุ่งหน้าจะไปทางจ.กาญจนบุรี  โดยกำลังจะข้ามสี่แยก   ตนได้เบรกและบีบแตรเพื่อแจ้งเตือน  แต่รถของผู้ตายไม่ยอมหยุดรถทำให้รถของตนที่บรรทุกหนักมาเบรคไม่อยู่จึงชนเข้าเต็มแรงดังกล่าว

        ส่วนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า  เห็นรถบรรทุกอ้อยมาจากหนองมะค่า ส่วนรถเก๋งวิ่งเลียบคลองมา   เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งไม่ได้เบรคเลย แต่ขับข้ามมาแบบช้าๆ เหมือนเขาไม่เห็นรถบรรทุก แต่รถบรรทุกเบรคและบีบแตรดังลั่นทำให้ชนอย่างจัง   ซึ่งบริเวณสี่แยกนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก อยากให้มีสัณญานไฟแดงเพื่อจะทำให้อุบัติเหตุลดลงได้บ้าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี