X

จยย.ซิ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำดับคาที่ ญาติมาถึงหวิดวางมวยกับไทยมุง

ราชบุรี    เมื่อเวลา 21.45 น.วันที่ 2 ก.พ.66   พ.ต.ท.นวพล   หาญขุนทด   สารวัตรเวร สภ.เขาดิน อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกน้ำ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  เหตุเกิดที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน หน้าจุดฝังท่อก๊าซ ม.5 ต.เขาชะงุ้ม อ.โพธาราม จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลโพธาราม   และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี   ในที่เกิดเหตุพบซากรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ  สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพรถกลายเป็นเศษเหล็ก  ห่างออกไป  20  เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กผู้ชาย 1ราย ทราบชื่อ ด.ช.ก๊อป อายุ13ปี บ้านเลขที่ 65/2 ม.5 ต.เขาชะงุ้ม สภาพศพศรีษะแตก ขาซ้ายหัก มีเลือดออกปาก จมูก ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน 70-6189 หนองบัวลำภู  ซึ่งเป็นรถบรรทุกน้ำ  ที่ท้ายรถด้านขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน มีนายเสกสรร   ขันทหัตถ์ อายุ 43 ปี  อยูบ้านเลขที่ 59  ม.1 ต.กุดปลาดุก   อ.เมือง   จ.อำนาจเจริญ  เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่

จากการสอบสวนคนขับรถบรรทุกน้ำให้การว่าตนมารับเหมากับบริษัท รับเหมาขุดเจาะวางแนวท่อส่งก๊าซที่มาจากประเทศลาว ระหว่างที่ตนจะเลี้ยวเข้าไซร์งานตรงจุดขุดวางแนวท่อก๊าซ  รถของผู้ตายซึ่งขับตามหลังมาด้วยความเร็วได้พุ่งชนท้ายขวาอย่างแรง  จนทำให้คนขับกระเด็นไปเสียชีวิตดังกล่าว

และจาการสอบถามด.ช.นัททิว   อายุ 13 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่าตนขับรถกันมา  2  คัน ผู้ตายขับนำหน้าไป ส่วนตนและเพื่อนอีกคันขับตามมา และมาเห็นว่าเพื่อนตนขับชนท้ายรถ 6 ล้อแล้ว  ซึ่งตนและผู้ตายเรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเขาชะงุ้ม

       ต่อมาญาติของผู้ตายทราบข่าวได้เดินทางมาดูศพ พร้อมแสดงอาการโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจด่ากราดตำรวจ และชาวบ้านที่มามุงดู จนทำให้มีการปะทะคารมด่าทอกันพร้อมกับท้าชกต่อยกัน ทำให้ญาติทั้ง  2  ฝ่าย  ต้องเข้าห้ามศึกกัน เหตุการณ์จึงสงบ แต่ไม่ถึง 10 นาที วัยรุ่นที่ถูกด่ากลับไปตามพวกมาเพื่อจะสั่งสอน ทำให้ฝ่ายญาติผู้ตายถอดเสื้อจะวิ่งปรี่เข้าไปจะไปชกต่อย ทางพนักงานสอบสวนจึงต้องวิทยุขอกำลังสายตรวจรถยนต์มาที่เกิดเหตุ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดทำร้ายร่างกายกัน ต่อมาทางฝ่ายคู่กรณี ก็ได้ยกพวกกลับ เหตุการณ์จึงสงบลง แต่ก็ยังไม่วายที่ญาติผู้ตายยังด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปว่ากล่าว

แต่เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเสกสรร   ขันทหัตถ์   คนขับรถหกล้อไปสอบปากคำที่สภ.เขาดิน  เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี