X

อุ๊งอิ๊ง มาเปิดตัวผู้สมัครราชบุรี ชู 3 นโยบายหลัก ส่วนชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถ

ราชบุรี    ในช่วงบ่ายวันนี้ ( 29 ม.ค. 66) นางสาวแพทองธาร  ชินวัตร  หัวหน้าพรรคครอบครัวเพื่อไทย  พร้อมด้วยนายแพทย์ชลน่าน    ศรีแก้ว  หัวหน้าพรรคเพื่อไทย  นายณัฐวุฒิ   ใสยเกื้อ  นายคชาภา ( มดดำ )  ตันเจริญ  และสมาชิกพรรคเพื่อไทย  ได้เดินทางมาที่สระน้ำโกสินารายณ์  อ.บ้านโป่ง  จ.ราชบุรี  พร้อมทั้งเข้าชมพิพิธภัณฑ์ชุมชนโกสินารายณ์  ก่อนจะร่วมปราศรัย พร้อมทั้งเปิดตัวผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เขต 1  เขต  3  และเขต 4  ส่วนอีก 2 เขต นั้นทางพรรคกำลังเฟ้าหาตัวผู้สมัครอยู่

    โดยเริ่มจากนายณัฐวุฒิ   ใสยเกื้อ   ผู้อำนวยการพรรค  ได้กล่าวโจมตีรัฐบาลพลเอกประยุทธิ์  ที่อยู่มา 8 ปี  แต่ยังไม่มีอะไรดีขึ้นมา  มีแต่เป็นหนี้และแจกเงิน และยิ่งตอกย้ำความจนของประชาชนโดยการจัดทำบัตรคนจน  (บัตรสวัสดิการรัฐ)  รวมทั้งสินค้าที่แพงขึ้นทุกอย่างยกเว้นยาเสพติดที่ถูกลง  ส่วนอดีตนายกทักษิณ  นั้นจัดทำบัตรทอง 30 บาทรักษาทุกโรคให้ประชาชน  กองทุนหมู่บ้าน  และจัดการปัญหายาเสติดได้ดี จึงอยากขอให้ประชาชนช่วยเลือกพรรคเพื่อไทยแบบแลนสไลด์  โดยให้เลือกผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยยกจังหวัด โดยในเขต 1 นั้น ขอให้เลือกนายนพพล  ภู่แย้ม  ซึ่งเป็นผู้สมัคร ส่วนเขต 3 นั้น ขอให้เลือก นายอรรถพล  หรือไก่   ห้องริ้ว  และเขต 4 ขอให้เลือกนางสาวชะวรลัทธิ์   ชินธรรมมิตร   ซึ่งเป็นอดีตส.ส.หลายสมัยในเขตนี้  ส่วนอีก 2 เขต  คือ เขต 2 และเขต 5 นั้น ทางพรรคกำลังคัดเลือกตัวผู้สมัคร
    ด้านนางสาวแพทองธาร  ชินวัตร  หัวหน้าพรรคครอบครัวเพื่อไทย   ได้กล่าวสั้นว่า ขอบคุณประชาชนที่มาคอยต้อนรับมากมาย และอยากจะเป็นพรรคที่แข็งแรงเอาประชาชนเป็นศูนย์กลางของนโยบายและของพรรค เพื่อจะได้แก้ปัญหาปากท้องให้กับประชาชนได้  โดยชูนโยบาย ค่าแรง 600 บาท   จบปริญญาตรีเงินเดือนต้อง 25,000 บาท  และข้าราชการเงินเดือนขึ้น   โดยขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยทั้งแลนสไลด์ใน จ.ราชบุรี

    ส่วนนายแพทย์ชลน่าน    ศรีแก้ว  หัวหน้าพรรคเพื่อไทย  ก็เน้นย้ำให้เลือกพรรคเพื่อไทยยกจังหวัด  เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการออกจากความทุกข์ ที่ต้องทนมาถึง 8 ปี พรรคเพื่อไทยจะคืนให้ประชาชนเป็นเรื่องแรก

ซึ่งภายหลังที่แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้พูดปราศรัยย่อยๆกับประชาชนที่มาคอยต้อนรับกว่า 2,000 คน ก็ได้เดินพบปะกับชาวบ้านที่มาคอยส่งดอกไม้ให้กำลังใจ ก่อนจะเดินทางต่อไปเปิดตัวผู้สมัคร ที่จ.กาญจนบุรี   ส่วนชาวบ้านที่มาคอยต้อนรับแกนนำของพรรคเพื่อไทย  ต่างก็พากันนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายทะเบียนรถที่นางสาวแพทองธาร  ชินวัตร  หัวหน้าพรรคครอบครัวเพื่อไทย   นั่งมา  ซึ่งเป็นเลข  ขจ-995 กรุงเทพฯ   โดยหลายคนก็บอกว่าจะนำไปเสี่ยงโชคบ้าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี