X

ราชันย์มังกรเตรียมลุยสู้ศึกไทยลีก เลก 2 ตั้งเป้าท็อป 5

ราชบุรี     ในวันนี้( 18 ม.ค. 66 )การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 ในเลกที่ 2 ใกล้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 21 มกราคม 2566 ที่จะถึงนี้ หลายทีมชั้นนำในประเทศ มีโปรแกรมการแข่งขัน ราชบุรี เอฟซี เป็นหนึ่งในทีมที่มีผลงานดีอีกหนึ่งทีมรั้งอันดับ 3 ของตาราง มีโปรแกรมการแข่งขันเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด     ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปดูความพร้อมของทีม และพูดคุยกับ นายธนวัชร์ นิติกาญจนา ประธานสโมสร ที่สนามดราก้อนโซลาร์ ปาร์ค สเตเดียม  ต.ห้วยไผ่   อ.เมือง  จ.ราชบุรี   และดูบรรยากาศการซ้อม  ซึ่งผู้เล่นเกือบทั้งหมดได้ทำการซ้อมและวางแท็กติก โดยเฮดโค้ชอย่าง ชาบี โมโร  ที่ทำผลงานได้ดีจนทีมขึ้นไปอยู่อันดับ 3  ยกเว้นแต่ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายทวารมือหนึ่งของสโมสร ที่ไปรับใช้ทีมชาติและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมชาติไทยสามารถคว้าแชมป์ AFF MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2022 เป็นสมัยที่ 7 ได้สำเร็จ

         จากการสอบถามความพร้อมจากนายธนวัชร   ก็บอกว่า สำหรับทีมเราแฟนบอลทุกคน ผู้เล่น สต๊าฟโค้ช ทีมงาน ช่วยกันสู้ในทุกเกมที่ผ่านมาตอนนี้เราอยู่ในเส้นทางที่ดีในบอลถ้วยลีกคัพ ตอนนี้เข้าไปรอบ 16 ทีม ในลีกอยู่อันดับที่ 3 ตามที่ 2 อยู่ 1 คะแนนถือว่าเป็นผลงานที่ดีมาก ๆ   ตอนนี้เรามีการดูแลทีมอย่างดีและต่อเนื่องมีการฟื้นฟู เครื่องไฮเปอร์แบริค ที่ใช้ออกซิเจนในการฟื้นฟูให้ได้ดีส่วนอาการบาดเจ็บก็ไม่มีเพิ่มเติม มีเพียงจักรพันธ์ แก้วพรหม กับตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ก็ต้องมาลุ้นว่าจะหายทันเกมแรกที่เจอกับขอนแก่นหรือไม่   เรามีการปรับทีมค่อนข้างเยอะมีผู้เล่นออกและเข้า แต่เราเชื่อว่าทุก ๆ การเปลี่ยนแปลงเราจะนำมาซึ่งความพัฒนาและอยากให้แฟนบอลให้กำลังใจและติดตาม   ตอนนี้เราตั้งเป้าหมายอยู่ที่ ท็อป 5 เพราะด้วยจำนวนผู้เล่นที่มี และงบประมาณ เนื่องจากปีที่แล้วเราจบในอันดับที่ไม่ดี ตอนนี้อยู่อันดับ 3 ซึ่งดีกว่าความคาดหมายและพยายามประคองอย่างดีที่สุด

ในวันที่ 21 ม.ค. 66 ของเชิญชวนแฟนคลับราชันมังกร ราชบุรีเอฟซีจะเปิดบ้านเจอกับขอนแก่น ยูไนเต็ด มาช่วยกันคว้า 3 คะแนนในบ้าน ทุกกำลังใจของแฟนคลับ ผู้เล่นทุกคนรับรู้ได้และเป็นพลังให้เราสามารถคว้า 3 คะแนนในบ้านมาได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี