X

วีระ ปะทะคารมกับ ปารีณา หลังมาตามคดีบุกรุกป่าที่สำนักงานอัยการภาค 7

ราชบุรี         ในวันนี้ ( 23 ธ.ค. 65)  นายวีระ   สมความคิด   ประธานเครือข่ายต่อต้านคอรัปชั่น  ได้เดินทางมาที่สำนักงานอัยการ ภาค 7  ซึ่งตั้งอยู่ใกล้เคียงกับศาลากลางจ.ราชบุรี  เพื่อมาติดตามความคืบหน้าในคดีที่นางสาวปารีณา  ไกรคุปต์  อดีต ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ  เขต 3  จ.ราชบุรี   บุกรุกป่าในต.รางบัว  อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี  จำนวน 1,700 ไร่    เนื่องจากทราบมาว่าคดีดังกล่าวนั้นถูกส่งไปที่สำนักงานอัยการนานแล้ว

   ซึ่งเมื่อนายวีระมาถึงก็ได้พบกับนางสาวปารีณา  ไกรคุปต์   ซึ่งมาตามคดีที่ตนเองฟ้องกลับนายวีระ  ข้อหา หมิ่นประมาทและแจ้งความเท็จเหมือนกัน  เพราะในช่วงเช้านั้นนางสาวปารีณา  ได้ไปติดตามความคืบหน้าของคดีที่สภ.จอมบึง  มาแล้ว แต่ทางสภ.จอมบึง อ้างว่า เป็นความลับ ต้องทำหนังสือมาสอบถามเท่านั้น  ทำให้นางสาวปารีณา  จึงต้องมาสอบถามที่สำนักงานอัยการว่า ทางตำรวจมีการส่งสำนวนมาหรือยัง  ขณะที่พบกับนายวีระ  นางสาวปารีณา  ได้ตะโกนเรียกนายวีระเพื่อให้มาพูดคุย และจะขอร้องเรียนเรื่องที่มี นายทุน คนหนึ่งซึ่งเป็นนักการเมือง และน่าจะอยู่พรรคพลังประชารัฐ  ไปก่อสร้างฟาร์มหมูในพื้นที่กว่า 2,000 ไร่  ใน ต.เบิกไพร  อ.จอมบึง   ซึ่งไม่ทราบว่ามีการรุกป่าหรือไม่  จึงอยากให้นายวีระ  ไปช่วยตรวจสอบให้หน่อย  ซึ่งนายวีระ  ก็อ้างว่าขอให้ทำเป็นหนังสือร้องเรียนมาแล้วจะไปทำการตรวจสอบให้ แต่นางสาวปารีณา  ก็ยืนยันว่าวันนี้มาร้องด้วยตนเองแล้ว  และขอให้นายวีระ  ไปตรวจสอบด้วยกัน  แต่นายวีระก็อ้างว่า  ไม่มีเอกสารการร้องเรียน  แลวันนี้ก็ไม่สะดวก  แต่ขอให้ผ่านพ้นช่วงวันที่ 15 ม.ค.66  ไปก่อน  หลังจากนั้นนายวีระก็เดินขึ้นไปด้านบนของสำนักงานอัยการ   โดยมีนางสาวปารีณาตะโกนไล่หลังไปว่า มาสอบเรื่องของปารีณา  หรือเรื่องของแม่คุณธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ  ที่รุกป่าเหมือนกัน

     หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที  นายวีระ  ได้เดินลงมาจากสำนักงานอัยการ  ซึ่งนางสาวปารีณา  ก็ยังคงนั่งรออยู่  และพยายามที่จะให้นายวีระ นั้นรับข้อร้องเรียนของตนเอง   แต่นายวีระ นั้นพยายามเดินหนีโดยอ้างว่ามีคนจะส่งหนังสือร้องเรียน  ซึ่งนางสาวปารีณา  ก็ยังคงพยายามที่จะเดินตามไปจนถึงรถของนายวีระ  เพื่อให้ช่วยรับเรื่องร้องเรียน  และสอบถามความคืบหน้าของคดีของแม่คุณธนาธร  และให้ไปตรวจสอบเรื่องฟาร์มหมูของส.ส.พลังประชารัฐ  และต้องการให้นายวีระนั้นทำงานด้วยความยุติธรรม  จนนายวีระ นั้นต้องเดินขึ้นรถไป และก่อนจะขึ้นรถก็ได้บอกให้สื่อไปติดตามเรื่องที่มาติดตามคดีในเฟซบุ๊กของตนเอง  เนื่องจากอ้างว่ามีข้อมูลที่ละเอียดอ่อน  จึงอยากจะให้ตามในเฟซบุ๊กของตนเองจะดีกว่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี