X

คนร้ายขับเก๋งเข้าไปลักอุปกรณ์ไฟฟ้า เจอเจ้าของไล่จับ ก่อนจะทิ้งรถหลบหนี

ราชบุรี    ในวันนี้( 12 ธ.ค.65 )  นายมาโนช   คำแก้ว   กำนันตำบลหนองกวาง   อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับการประสานจากนายวีรยุทธ   สุขเสงี่ยม กำนันตำบลปากช่อง  อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี  ว่ามีผู้เสียหายได้ขับรถติดตามรถของคนร้ายหลบหนีเข้ามาในเขตตำบลหนองกวาง   อ.โพธาราม โดยคนร้ายขับรถเก๋ง   ยี่ห้อ  โตโยต้า ยาริส  สีดำ   หมายเลขทะเบียน กพ-6098 กาญจนบุรี    ซึ่งในรถมีคนร้าย  2  คน   หลังรับแจ้งจึงได้ประสานไปทางฝ่ายปกครอง ตำบลหนองกวาง ให้ช่วยกันสกัดจับ  โดยรถของคนร้ายนั้นหลบหนีมุ่งหน้าเข้าไปในเขตป่าอ้อย  ของบ้านเขาหลวง  ม.2  ต.หนองกวาง    ซึ่งผู้เสียหายนั้นไม่กล้าติดตามกระชั้นชิด เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตรายเพราะคนร้ายนั้นได้โชว์อาวุธปืนออกมาทางหน้าต่างรถขณะที่กำลังขับรถตาม และรถคนร้ายหลงเข้าไปในซอยตัน และยังขับรถชนคันดินที่กั้นในไร่อ้อย จนทำให้หน้ารถพังเสียหาย  จากนั้นคนร้ายได้ทิ้งรถหลบหนีเข้าไปในป่าอ้อย   ทันทีที่ฝ่ายปกครองและชุดสืบสวนของสภ.จอมบึง  มาถึงก็ได้กระจายกำลังปิดล้อม แต่ยังไม่พบตัวคนร้าย

           ต่อมา ร.ต.อ.ปัญญา  ชัยวิชิต ร้อยเวร สภ.จอมบึง จ.ราชบุรี  ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในรถพบสายไฟยาวกว่า 100 เมตร พัดลม ตู้สัญญาณโทรศัพท์ เครื่องขยายเสียง ที่คนร้ายขโมยมา จึงนำของกลางทั้งหมด ไปไว้ที่ สภ.จอมบึง จากนั้นจะได้ติดตามเข้าของรถมาสอบสวนว่าใครเป็นคนขับ เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

           จากการสอบถามนายธัชพล   มั่งคง   อายุ 40 ปี  ผู้ดูแลโรงไม้แห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.7 ต.ปากช่อง   อ.จอมบึง  ซึ่งเป็นผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนกำลังจะเข้าไปที่โรงไม้ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่โรงไม้ได้ถูกคนร้ายแอบเข้ามาลักสายไฟไปแล้วครั้งหนึ่งยาวประมาณ 200 เมตร ตนจึงไปซื้อมาใหม่ และเตรียมกำลังจะเดินสายใหม่ในวันนี้    ขณะที่ตนกำลังจะเข้าไปดูก็พบรถเก๋งคันดังกล่าวขับออกมาจากโรงไม้   ประกอบกับมีลูกน้องโทรมาแจ้งด้วยว่าสายไฟหาย  ตนจึงกลับรถขับติดตามคนร้ายไปแต่ตนเห็นคนร้ายมีอาวุธปืนจึงโทรแจ้งกำนันปากช่อง   ขอกำลังเจ้าหน้าที่ให้ช่วยสกัดจับคนร้าย จนคนร้ายหลุดเข้าเขตตำบลหนองกวาง จึงประสานเขตหนองกวางให้ช่วยกันสกัดจับ จนคนร้ายทิ้งรถหลบหนีไปดังกล่าว ส่วนเครื่องขยายเสียงคาดว่าคนร้ายน่าจะเข้าไปขโมยที่วัดเขาผึ้ง ในเขต ต.ปากช่อง  อ.จอมบึง  เนื่องจากที่วัดนั้นมีเครื่องขยายเสียงหายเมื่อวาน  ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้ประสานไปที่วัดว่ามีอะไรหายไปบ้างหรือไม่  รวมทั้งจะตรวจสอบว่ามีใครมาแจ้งความอุปกรณ์ไฟฟ้าหายไปหรือบ้าง  เพื่อจะได้รวบรวมหลักฐาน  และจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี