X

รวบแรงงานต่างด้าวปั่นจักรยานตระเวนลักทรัพย์  อ้างตกงานและนำไปเสพยา

ราชบุรี       ในวันนี้( 1 ธ.ค.65 )  พ.ต.ท.วิชยานนท์   เอกตาแสง รอง ผกก.สส. สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี   ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีชายชาวพม่า ต้องสงสัย พักอยู่ในห้องเช่าแถวใกล้วัดโพธิ์ไพโรจน์ เขตเทศบาลเมืองโพธาราม   และเป็นบุคคนต้องสงสัยที่น่าจะก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ตำบลบ้านสิงห์   อ.โพธาราม  เนื่องจากมีกล้องวงจรปิดจับภาพในขณะเข้าไปขโมยของตามร้านได้  จึงได้ให้ พ.ต.ต.พันธ์ฤกษ์ สร้อยทองมูล สว.สส.พร้อมชุดสืบสวน และสายตรวจรถจักรยานยนต์ไปตรวจสอบ ที่บ้านเช่าพบนาย  Anug Ko Ko  อายุ 25 ปี  สัญชาติพม่า พูดภาษาไทยไม่ได้ต้องเอาเพื่อนชาติเดียวกันมาเป็นล่ามแปลให้   นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานสองล้อสีดำแดง  ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับรถที่ใช้ก่อเหตุ จอดอยู่ และพบเสื้อคลุมแขนยาวสีแดง หมวกสีแดง และกางเกงขายาวสีน้ำเงิน  พร้อมกระเป๋าสะพายแบบหนัง ที่ใช้ก่อเหตุ  เมื่อตรวจสอบก็พบทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง จึงนำตัวมาสอบสวนที่สภ.โพธาราม

        จากการสอบสวนผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพว่า  เป็นบุคคลตามในคลิปกล้องวงจรปิด  และเข้าไปก่อเหตุหลายสถานที่  โดยการปั่นจักรยานตระเวนลักทรัพย์ที่ร้านใบเตย โต๊ะสนุ๊กข้างปั้ม ปตท. ได้เงินสดไป  500  บาท  โทรศัพท์ 1 เครื่อง   ร้านครัวต้นสน ไม่ได้ทรัพย์สินไปแต่มีร่องรอยการงัดแงะ  ร้านกาแฟข้างเต้นท์รถบ้านสิงห์ ได้เงินสดไปประมาณ 2,500-3,000 บาท  ร้านขาย 20 บาททุกอย่าง ข้างทางรถไฟ ได้เงินสดไปประมาณ 7,000-8,000 บาท ซึ่งส่วนใหญ่จะเอาเป็นเงิน ถ้าบ้านไหนร้านไหนมีทรัพย์สินมีค่าที่ไม่ใหญ่มากก็จะติดมือมาด้วย เช่นเครื่องเล่น พระเครื่อง เหล้านอก ทำแบบนี้มานานแล้ว เนื่องจากตกงาน โดยนำเงินไปเที่ยวเตร่ และซื้อยาบ้าเสพ

     ซึ่งมีผู้เสียหายได้แจ้งความไว้หลายราย  และส่วนใหญ่จะนำคลิปจากกล้องจรปิดมาเป็นหลักฐาน   จึงทำให้เห็นหน้าและพฤติการณ์ของคนร้ายอย่างชัดเจน   ซึ่งหากมีใครที่เคยถูกคนร้ายรายนี้เข้าไปก่อเหตุขอให้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์หรือจะเข้ามาขอดูทรัพย์สินได้ที่ สภ.โพธาราม ได้ตลอดเวลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี