X

อัยการส่งฟ้องเจ๊นุชกับแฟนหนุ่ม 7 ข้อหา แต่ทั้งคู่รับแค่ทำร้ายร่างกาย

ราชบุรี       ในวันนี้( 1 ธ.ค.65) ทนายโรส   อังศวีร์  พร้อมกับนางสาว เอ  ทหารหญิงในสังกัดกองทัพไทย ยศสิบตรี ซึ่งเป็นทหารหญิงรับใช้  ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดราชบุรี  เพื่อมารับฟังว่า  ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์ บัวแย้ม ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1   กระทำทารุณกรรมต่อทหารหญิง ซึ่งเป็นลูกจ้างสารพัดวิธี กระทั่งนางสาว เอ ทนต่อความโหดร้ายนานกว่า 2 ปีไม่ไหว จนครอบครัวนำเรื่องเข้าร้องทุกข์กับ กัน จอมพลัง   นำมาสู่ความช่วยเหลือและตีแผ่เหตุการณ์โหดเหี้ยมผิดมนุษย์ พร้อมกับนาย คมสิทธิ์  จังพานิช  ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มและเป็นคนที่ร่วมทำร้ายร่างกายนางสาว เอ  ด้วย  จนเป็นข่าวโด่งดังตามที่ได้นำเสนออย่างต่อเนื่องนั้น จะให้การรับสารภาพหรือปฎิเสธ  โดยทางศาลได้มีการเบิกตัวออนไลน์ จากเรือนจำกลางราชบุรี   หลังทางอัยการจังหวัดราชบุรี ได้ทำการส่งฟ้อง ส.ต.ท.หญิงกรศศิร์ บัวแย้ม  และนายคมสิทธิ์  จังพานิช    ใน 5 ฐานความผิด  7 ข้อหา คือ ค้ามนุษย์  พรบ.แรงงาน  พรบ.พกพาอาวุธปืน   ความผิดต่อเสรีภาพ   ความผิดต่อร่างกาย   บังคับใช้แรงงาน    และร่วมกันทำร้ายร่างกายทั้งสาหัส และไม่สาหัส

   โดย ทนายโรส   อังศวีร์   ได้ให้สัมภาษณ์ ว่าวันนี้เป็นวันนัดคุ้มครองสิทธิ์   ซึ่งศาลจะแจ้งให้กับทางผู้ต้องหาว่าโดนคดีอะไร  ซึ่งเจ๊นุชกับแฟนนั้นจะโดนอัยการสั่งฟ้องใน 7 ข้อหา ซึ่งหนักสุดก็จะเป็นคดีค้ามนุษย์  ซึ่งจะมีโทษสูงสุดจำคุกตลอดชีวิต แต่ทั้งเจ๊นุช  และแฟนหนุ่มนั้นปฎิเสธทุกข้อหา  ซึ่งหลังจากนี้ไปก็จะเป็นการไปสืบในข้อเท็จจริง  ซึ่งจะเป็นการสืบตามเอกสาร  แต่การที่ผู้ต้องหาจะรับสารภาพหรือปฎิเสธก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา  แต่ในส่วนของนางสาว เอ  ซึ่งเป็นผู้เสียหายก็มีสิทธิ์ที่จะเรียกค่าเสียหายเพราะถูกกระทำมา

     ด้านนางสาว เอ  ก็บอกว่า ที่ผ่านมายังไม่มีใครติดต่อที่จะเยียวยาอะไร  ซึ่งมาถึงวันนี้ก็ยังมีความรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย  แต่ก็เชื่อมั่นในขบวนการยุติธรรมอยู่  ส่วนที่ผู้ต้องหาปฎิเสธก็เชื่อว่าจะมีผลของกรรมและเชื่อมั่นในขบวนการยุติธรรมว่าทุกอย่างจะถูกตัดสินตามความเป็นจริง   และมีหลักฐานแน่นหนาแม้ว่าผู้ต้องหาจะปฎิเสธ  ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บนั้นตอนนี้ตามร่างกายก็หายเกือบปกติ  แต่จะมีก็เรื่องจมูกที่ยังหายใจด้วยจมูกข้างเดียว เพราะกระดูกฐานจมูกแตกละเอียด ทำให้ดั้งเบี้ยว  ทุกวันนี้ก็ยังไม่สามารถที่จะหาหมอรักษาได้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี