X

หนุ่มป่วยโรคซึมเศร้ากระโดดแม่น้ำแม่กลองจมหาย

ราชบุรี      ในวันนี้(  29  พ.ย. 65 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้รับแจ้งมีคนกระโดดแม่น้ำแม่กลองบริเวณโป๊ะที่ขายอาหารปลา  ริมเขื่อนหาดทราย  อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โพธาราม  ไปตรวจสอบพร้อมชุดประดาน้ำของกู้ภัยสว่างราชบุรี   ซึ่งในที่เกิดเหตุบริเวณโป๊ะท่าน้ำพบรองเท้าแตะสีดำของผู้สูญหายวางอยู่   ซึ่งทราบชื่อของผู้สูญหายในเวลาต่อมา   คือนายนำโชค (เอ็กซ์)  กิตติธนคุณานันต์   อายุ 42 ปี   อยู่บ้านเลขที่ 7   เขตเทศบาลเมืองโพธาราม โดยมีนางนงนุช   กิตติธนคุณานันต์   อายุ 70  ปี  แม่ของผู้สูญหายเป็นผู้ให้ข้อมูลพร้อมกับจุดธูปบนบานต่อสิ่งศักดิ์ขอให้พบลูกชายโดยเร็ว    ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ทำการลงค้นหาในแม่น้ำ  แต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากบริเวณนั้นจะเป็นช่วงน้ำลึก นักประดาน้ำจำนวน 5 นายได้ลงค้นหายังไม่พบ     ต่อมาได้ขอกำลังชุดประดาน้ำจากมูลนิธิประชานุกูลราชบุรี  และมูลนิธิสรรพราเชนทร์ จ.สมุทรสงคราม   มาช่วยลงค้นหา

        จากการสอบถามนายนฤพล โพธิ์พุทธรักษา อายุ 67 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนได้มานั่งขายอาหารปลาอยู่ที่โป๊ะนี้ แต่ช่วงนั้นมีคนมาให้อาหารปลาอยู่ๆได้ยินเสียงดังคล้ายคนกระโดดน้ำ ตอนแรกคิดว่าเป็นปลากระสูบ จนคนที่ให้อาหารปลาตะโกนขึ้นมาว่ามีคนกระโดดน้ำ ตนจึงมองลงไปก็พบว่าชายคนดังกล่าวเหมือนจะเล่นน้ำ  แต่สุดท้ายก็จมหายไป จึงมั่นใจว่าเป็นการกระโดดน้ำแน่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ส่วนชายคนดังกล่าวนั้นเป็นลูกชายของแม่ค้าขายของอยู่บนตลาดหอนาฬิกา มีโรคประจำตัวเป็นโรคซึมเศร้า

       ส่วนนางนงนุช   กิตติธนคุณานันต์  อายุ 70 ปี แม่ของผู้สูญหาย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนออกมาซื้อข้าวให้ลูกคนที่สูญหายกิน   พอกลับมาถึงบ้านมีคนข้าง ๆ บ้านมาบอกว่าลูกชายกระโดดน้ำ ตอนนั้นตกใจมาก  สำหรับลูกชายเป็นโรคซึมเศร้าเป็นมานานหลายสิบปีแล้ว แต่ก็กินยาตลอด ก่อนหน้านั้นลูกชายมักจะบอกว่าจะทำไรก็ห้ามความคิดไม่ได้ ช่วงเป็นใหม่ๆตอนเรียนเทคนิค  ซึ่งตอนที่เป็นใหม่ๆเขามาบอกว่าเค้าอยากตาย ถ้าเขาตายไปแม่ก็อย่าเสียใจนะ เขาเคยใช้มีดแทงตัวเอง และเคยจะกระโดดน้ำ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวก็ผ่านมาได้ด้วยดี จนมาครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้า 2-3 วันเขามักจะพูดถึงเรื่องความตาย เหมือนมีคนจะค่อยสาปแช่งเขา ซึ่งโรคแบบนี้มักจะจบด้วยเหตุการณ์แบบนี้

     ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพยายามลงช่วยค้นหาผู้สูญหายในแม่น้ำ และขยายพื้นที่ให้กว้างขึ้น  แต่นานกว่า 6 ชั่วโมง  ก็ยังไม่พบ  และการค้นหาก็ยังทำอยู่ต่อเนื่องโดยพยายามค้นหาไปตามกระแสน้ำที่ไหลไปจนกว่าจะพบผู้สูญหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี