X

รวบลูกชายอดีตกำนันคนดังพร้อมเพื่อนใช้อาวุธปืนยิงคนที่ขับรถแซงดับ อ้างไม่พอใจ

ราชบุรี     ในวันนี้ ( 24 พ.ย. 65 )  พล.ต.ท.ธนายุตม์   วุฒิจรัสธำรงค์   ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7   พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์   รอดมา  รองผบช.ภ.7  พล.ต.ต.วชิรพงษ์  อมราพิทักษ์   ผบก.ภ.จ.ราชบุรี  และ พ.ต.อ.ธานินทร์  ฉัตรเจริญพร  รักษาราชการแทนผู้กำกับการตำรวจภูธร เมืองราชบุรี    ได้ร่วมกันแถลงข่าวที่สภ.เมืองราชบุรี  การจับกุม นายอนุเชษฐ์   หรือ เจ   เอี้ยวสุวรรณ  อายุ 30 ปี  ลูกชายอดีตกำนันคนดัง ใน อ.เมืองราชบุรี  และนายวรุตม์   อ้นเพชร  อายุ 30 ปี  ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล จ.ราชบุรี ที่ จ.298/2565 ลงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565  ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น  ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร  พร้อมกับของกลางอาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. 1 กระบอก   ซองบรรจุกระสุนปืน 1 อัน  และรถยนต์เอนกประสงค์  ยี่ห้อ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สีดำ  หมายเลขทะเบียน กฉ-111  ราชบุรี  ซึ่งสภาพรถนั้นกระจกด้านข้าง และกระจกด้านหลังแตก   ส่วนผู้ที่ถูกยิงเสียชีวิตนั้นคือนายสมหมาย  ศรีสว่าง  อายุ 32 ปี  นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเพราะถูกอาวุธปืนอีก 2 ราย คือนายทินกร  แซ่โกว  อายุ 37 ปี  ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ นายจรูญ   แดงชาติแท้  อายุ 24 ปี ได้รับเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนผู้ที่เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บนั้นใช้รถปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ  สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บม-8834  ราชบุรี  ซึ่งมีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้ารถหลายนัด

         ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 01.30 น. วันที่ 23 พ.ย.65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกรุงเทพเมืองราช ว่ามีบุคคลถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ 3 ราย มารักษาตัวที่โรงพยาบาล และเสียชีวิต 1 ราย  ขอให้มาตรวจสอบด้วย  พ.ต.อ.ธานินทร์  ฉัตรเจริญพร  รักษาราชการแทนผู้กำกับการตำรวจภูธร เมืองราชบุรี    ได้นำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบ  และได้ข้อมูลจากผู้ที่ได้รับบาดเจ็บว่า เหตุเกิดที่บริเวณสะพานรางกะดี่  ม.3  ต.โคกหม้อ อ.เมืองราชบุรี โดยผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ ทั้ง 3 คน ที่ขับรถปิกอัพ มาตามถนนสายราชบุรี – ดำเนินสะดวก  โดยขับตามหลังรถเอนกประสงค์ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีดำ มา   ซึ่งไม่ได้รู้จักกันโดยครั้งแรกพยายามจะแซงรถ ฟอร์ดขึ้นไป แต่รถฟอร์ดไม่ให้แซง  นายทินกร  ซึ่งเป็นคนขับรถได้ชลอความเร็วลง  และต่อมาก็พยายามจะแซงรถคันดังกล่าวขึ้นไปอีก เมื่อรถขึ้นเทียบกันก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดก่อนที่รถจะหมุนเพราะคนขับรถตกใจประกอบกับถูกยิงด้วย  หลังจากนั้นก็มีเสียงปืนตามมาอีกหลายนัด ก่อนที่รถฟอร์ดคันดังกล่าวจะขับหลบหนีไป  ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นจำทะเบียนรถได้  จึงทำให้เจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบทะเบียนจนทราบว่า เป็นใครจึงได้ทำการออกหมายจับและนำตัวมาแถลงข่าวดังกล่าว

    ซึ่งพล.ต.ท.ธนายุตม์   วุฒิจรัสธำรงค์   ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7   ได้ให้ข้อมูลว่า มูลเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนอยู่  และได้เน้นย้ำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมคนร้ายได้ทุกราย โดยเฉพาะในช่วง ฟุตบอลโลก  ได้มีการเน้นย้ำเรื่องการพนันและอาวุธปืน จะต้องไม่มีและถ้ามีจะต้องจับได้ทุกรายไม่มีข้อยกเว้นว่าจะเป็นญาตินักการเมือง หรือเป็นใครก็จะต้องจับกุมให้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี