X

ขุนศรี  ขุนหาร  ยันไม่ใช่มหาดม  แต่ใช้วิธีเป่าแก้ดวงตก

ราชบุรี    หลังจากที่มีคลิปว่อนในโลกโซเซียลเกี่ยวกับวิธีแก้ดวงตกของสำนักดูดวง สำนักหนึ่ง  โดยใช้วิธีดมไปตามร่างกายของคนที่มาดูดวง  จนมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก   ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบแล้วพบว่าสำนักดูดวงแห่งหนึ่งอยู่ในจ.ราชบุรี

          ล่าสุดในวันนี้(30 ก.ย. 65) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ตำหนักขุนหาร-ขุนศรี  ชาญชัยนาคราช  ซึ่งอยู่ในอำเภอเมือง  จ.ราชบุรี  ซึ่งเป็นสำนักตามเป็นข่าว  โดยได้พบกับนายปคุณเดช  (เสื้อดำ) และนายปคุณศักดิ์  (เสื้อแดง)   เบญจวงศ์  พี่น้องฝาแฝด  อายุ 45 ปี  ซึ่งเป็นเจ้าของสำนักแห่งนี้ ก็ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเปิดตำหนักดูดวงมาได้หลายเดือนแล้ว  ซึ่งในช่วงแรกนั้นไม่เคยมีความเชื่อในเรื่องแบบนี้  จนตัวเองได้ประสบการณ์หลายๆอย่าง  รวมทั้งได้พิสูจน์ในเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเอง  จนทำให้เริ่มเชื่อและเริ่มมาเปิดตำหนักในการช่วยเหลือคน  ส่วนที่มีคลิปออกมาว่า เป็นการดมตามร่างกายของคนที่มาดูดวง  ขอบอกเลยว่าคลิปนั้นลูกชายเป็นคนถายในวันที่เปิดตำหนักเมื่อหลายเดือนก่อน  แต่เพิ่งนำมาปล่อยตอนนี้  และในคลิปก็เป็นการเป่าไปตามแขนเพื่อขับไล่สิ่งไม่ดีออกจากตัว  ส่วนผู้หญิงในคลิปก็เป็นน้องสาวที่สนิทซึ่งเป็นร่างทรงเหมือนกัน  ส่วนที่มีคำพูดว่า กลิ่นแม่แรงนั้น  เป็นการสื่อสารของคนที่อยู่ในสายเดียวกัน  ซึ่งจะสามารถสื่อกันได้ในเรื่องของกลิ่นกำยาน  ไม่ใช่คลิปลามกอนาจารใดๆ  แต่ที่หลายคนมองเห็นอาจจะเป็นเรื่องของมุมภาพ  และตนอยากให้คนที่อยากจะพิสูจน์ได้มาลอง  ซึ่งตนนั้นเป็นคนจริงและพูดแต่ความจริงคงไม่เอาชื่อเสียงของวงศ์ตระกูลมาแลก

        ด้านนางสาว บี  (นามสมมุติ)  ซึ่งเป็นผู้หญิงในคลิปก็บอกว่า ในวันนี้มาร่วมงานเปิดตำหนักของ ขุนหารและขุนศรี  โดยได้เข้าไปดูดวงด้วย  และวิธีที่ไล่สิ่งไม่ดีออกจากตัวก็คือใช้วิธีเป่าไม่ได้ดมแต่อย่างใด และตนก็เป็นร่างทรงอยู่แล้วจึงสามารถที่จะสื่อกับทางขุนหาร-ขุนศรี  ได้

    ส่วนนายนายปคุณศักดิ์  (เสื้อแดง)   เบญจวงศ์  พี่น้องฝาแฝด  ก็บอกว่าอยากจะให้สื่อที่ลงข่าวได้ช่วยตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนว่ามีความจริงหรือไม่ ซึ่งข่าวที่ออกมามีผลกระทบกับครอบครัว  ทั้งที่ไม่ได้เป็นความจริง  และอยากจะให้มีการตรวจสอบก่อน  โดยยินดีที่จะให้ตรวจสอบทุกอย่าง  เพราะกว่าที่จะเชื่อเรื่องแบบนี้ได้มีการพิสูจน์มาแล้วเป็นปี  พิสูจน์ทุกอย่างทุกช่องทางจนวันนี้ยอมรับและเชื่อแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี